ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 14 ต.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 14 ต.ค.นี้



 เวลา 14.25 น.

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง คุณคือป้อมปราการของฉัน ปี 1 ตอนที่ 12 (You Are My Hero Season 1 EP.12)” : หมอ หมีข่า ได้มาร่วมวงกินข้าวกับเหล่าหน่วย SWAT ในทีมของ ผู้กองสิงเค่อเหล่ย ความอร่อยก็เปลี่ยนเป็นความขมทันที เมื่อลูกทีมของผู้กองเอ่ยปากถามว่าทั้งสองเป็นแฟนกันมั้ย หมอ หมี กลับบอกแค่เพื่อนร่วมงาน ทำให้ฝ่าย ผู้กองสิง ต้องถอดสีหน้าไปแบบเศร้างอย และคิดว่าต้องทำคะแนนเพิ่มมากขึ้


                                                                                 



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แรมโบ้ 5 นักรบคนสุดท้าย (Rambo: Last Blood)” : บทสรุปสุดท้ายของ "จอห์น แรมโบ้" เขาต้องรับมือกับโรคเครียดรุนแรงหลังเจอเหตุการณ์สะเทือนขวัญ (PTSD) ขณะที่เขาพักอาศัยอยู่ที่ฟาร์มเลี้ยงสัตว์ในแอริโซนาแบบคนธรรมดา ๆ แต่ชีวิตนักฆ่าไม่มีวันปกติ เมื่อเขาทราบว่าหลานสาวถูกรักพาตัวไปค้ามนุษย์ แรมโบ้ ต้องหันกลับเข้าวงการอีกครั้ง ต่อสู้กับกลุ่มผู้มีอิทธิพล สั่งลาด้วยภารกิจสุดโหดเป็นครั้งสุดท้าย


                                                                                       



เวลา 23.30 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง ข้าคือฮีโร่ (I Am a Hero) : เรื่องราวของชายผู้ช่วยนักเขียนการ์ตูนนามว่า ฮิเดโอะ ซูซูกิ ที่ชีวิตขาลงเข้าสู่ช่วงตกอับ เขากำลังนำปืนที่สะสมไว้ที่บ้านไปขายเพื่อหาเงินประทังชีวิต แต่เขาก็ต้องพบกับเหตุการณ์ไวรัสแพร่ระบาดในเมือง ผู้คนเริ่มไล่กัดกันเองและกลายพันธุ์เป็นซอมบี้ ฮิเดโอะ ตั้งสติและช่วยเหลือเด็กสาวคนหนึ่งไว้ชื่อว่า ฮิโรมิ ฮายาคาริ และร่วมเดินทางไปด้วยกัน เธอถูกกัดแต่ผ่าเหล่าไม่เหมือนซอมบี้ตัวอื่น เธอมีพลังแอบแฝงและยังมีสติไม่ต่างจากมนุษย์คนหนึ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad