หวานเกินต้าน “ธัญญ์-ยุ้ย” เปิดบ้านสระบุรี ลดงานฟิตร่างกายพร้อมมีลูกปีหน้า!!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2565

หวานเกินต้าน “ธัญญ์-ยุ้ย” เปิดบ้านสระบุรี ลดงานฟิตร่างกายพร้อมมีลูกปีหน้า!!!

 


งานไม่ใหญ่แต่บ้านใหญ่มากนะวิ!!! พบกับเรื่องราวสุดหวานของคู่รักซุปตาร์มากฝีมือ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม และ ธัญญ์-ธนากร” ที่เปิดบ้านหลังใหญ่ไกลถึงจังหวัดสระบุรีต้อนรับพิธีกร แมทธิว ดีน แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” โดยพาทัวร์ทุกซอกทุกมุม พร้อมเปิดครัวทำอาหารกันอย่างอบอุ่น พร้อมพูดคุยเปิดใจชีวิตคู่ใที่ยาวนานกว่า 15 ปี  ซึ่ง ธัญญ์ เผยเรื่องราวชีวิตคู่ให้ฟังว่า

“เมื่อก่อนผมเป็นคนใจร้อนมากนะ กับใครก็ได้ตายก็ตายครั้งเดียว แต่ยุ้ยเขามาเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตผมเลย เชื่อว่าใครก็ตามที่อยู่ใกล้เขาจะได้พลังบวก ทำให้ผมเบาลงจากเมื่อก่อนเยอะ ทำให้เราคิดได้ว่าความใจร้อนไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้น ยุ้ยจะเตือนสติตลอด ชีวิตที่มีเขาทำให้ผมมีสติมากขึ้น คำว่าเจอคู่ชีวิตแล้วชีวิตเปลี่ยนมันคือเรื่องจริงมาก ๆ ครับ มีคนชอบถามว่าเราทะเลาะกันบ้างมั้ย ก็มีครับเพราะเราเป็นมนุษย์  แต่หลังจากนั้นเราจะทำยังไงก็ได้ให้คืนดีกันเร็วที่สุด ทะเลาะกันไปก็เลิกกันไม่ได้อยู่ดี เสียเวลาเปล่า ๆ (หัวเราะขอใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ให้แฮปปี้ตลอดดีกว่า


ด้าน ยุ้ย เผยถึงการวางแผนเตรียมความพร้อมการมีลูกให้ฟังว่า

ต้องมีค่ะ หวังไว้ว่าอยากมีแฝดชาย-หญิง 2 คน อายุเราตอนนี้ถือว่าไม่น้อยแล้ว ช่วงหลังเห็นว่ายุ้ยไม่ได้รับงานเลยเพราะเตรียมตัววางแผนไว้ต้นปี เราสองคนก็จับมือกันเข้าไปปรึกษาแพทย์ ถ้าไม่รีบมีภายในปีหน้านี้อาจจะมียากขึ้น ก่อนถึงปีหน้าสองสามเดือนนี้จะเริ่มเที่ยวพักผ่อนให้เต็มที่ก่อน เลยหยุดรับงานละครเพราะถ้ารับเราจะทำงานจริงจัง จะเครียด จะเหนื่อย นอนน้อย เราอยากพักผ่อน สบาย ๆ ก่อนจะมีน้องค่ะ


ว่าแล้วทั้งคู่ก็เข้าครัวทำเมนูจานเด็ดมาให้ แมทธิว ชิม จะอร่อยขนาดไหน ต้องตามแมทธิววิจารณ์ โดยเฉพาะแฟนคลับตัวยงของ ธัญญ์-ยุ้ย ห้ามพลาดกับเรื่องราวในชีวิตที่โชคชะตาลิขิตให้มาเจอกัน ในรายการ วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคมนี้ เวลา 22.30 ทางช่อง MONO29

 

#Mono29 #แมทธิว #Onedaywithmatthew #หนึ่งวันมันดีตีซี้คนดัง #ยุ้ยจีรนันท์ #ธัญญ์ธนากร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad