ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 16 ต.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 16 ต.ค.นี้



 เวลา 10.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง วีรบุรุษเหนือแสง ปี ตอนที่ 8 (The Flash Season 7 EP.8) : เมื่อ ฟรอสต์ ต้องเผชิญกับการลงโทษอย่างไม่ยุติธรรมสำหรับอาชญากรรมในอดีตของเธอ เคทลิน เลยพยายามอย่างเต็มที่เพื่อช่วยน้องสาวของเธอ ในขณะเดียวกัน ความพยายามของ แบรรี่ ในการปกป้อง พลังสปีดฟอร์ส ก็ได้ปลดล็อคบางอย่างในตัวเขาเอง ทำให้เขาเพิ่มขีดจำกัดความเร็วไปอีกขั้น


                                                                                    



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แหกคุกมหาประลัย 3 (Escape Plan 3: The Extractors)” : เรื่องราวต่อเนื่องของ เรย์ เบรสลิน ถูกลูกชายของอดีตศัตรูตามมาล้างแค้น ทำให้ตัวเขากับทีม เทรนท์ เดอโรซ่า และ อบิเกล ต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวการลักพาตัว ดาย่า ลูกสาวเจ้าของบริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ โดยมี เฉินลั่ว  แฟนหนุ่มของ ดาย่า เข้ามาร่วมทีม พวกเขามุ่งหน้าไปยังคุกเดวิลสเตชั่นขุมนรกที่แม้แต่ทีมเขาเองยังหวั่นเกรง


                                                                                      



เวลา 23.20 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง ยิ่งหายิ่งหาย (Come and Find Me) : เรื่องราวของ เดวิด กราฟฟิคดีไซน์เนอร์ ที่อาศัยในย่านสุดชิคของ แอล.เอ. กับ แคลร์ แฟนสาวอาชีพช่างภาพ ทั้งคู่มีความสุขเหมือนกับอยู่ในโลกแห่งฝันจนเช้าวันหนึ่งที่ เขาตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าแฟนสาวหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ไม่มีแม้แต่จดหมายหรือเบาะแสใด ๆ ตำรวจไม่สามารถให้ความคืบหน้าได้ เขาออกตามหา แคลร์ ด้วยตัวเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad