“อีจงซอก” แท็กทีม “จองแฮอิน-แบซูจี” สืบคดีไขปริศนา “ห้วงนิทรานำพารัก While You Were Sleeping” ซีรีส์ดีที่ไม่ควรพลาด!!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2565

“อีจงซอก” แท็กทีม “จองแฮอิน-แบซูจี” สืบคดีไขปริศนา “ห้วงนิทรานำพารัก While You Were Sleeping” ซีรีส์ดีที่ไม่ควรพลาด!!!

 


เป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่คอซีรีส์ทั้งหลาย รวมถึงแฟนคลับของ อีจงซอก , จองแฮอิน และ “แบซูจี”   ต้องไม่พลาด!!! เมื่อล่าสุด MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ขอเอาใจเหล่าแฟนคลับโอปป้าด้วยการส่งซีรีส์แนวกฎหมายที่ผสานความโรแมนติก และเรื่องราวแฟนตาซีได้อย่างลงตัว เรื่องห้วงนิทรานำพารัก While You Were Sleeping ผลงานการเขียนบทของ 'พัคฮเยรยอนนักเขียนผู้เคยฝากผลงานไว้กับซีรีส์ยอดฮิตมากมาย อาทิ Pinocchio และ Start-Up ที่มาร่วมงานกับผู้กำกับ 'โอชุงฮวาน' ลงจอให้ดูกันแบบเต็มอิ่ม พร้อมฟินไปกับเคมีพระ-นางกับพระรองที่เข้ากันได้ดี รวมถึงได้ลุ้นไปกับการสืบสวนสอบสวนและการไขคดีความ

                                                                                   

                                                                                     

เรื่องราวของนัมฮงจู (แบซูจี) นักข่าวสาวสวยผู้ที่มักจะฝันเห็นเรื่องราวในอนาคตและมันก็เกิดขึ้นจริงเสมอ จนกระทั่งเธอได้พบกับจองแจชาน (อีจงซอก) อัยการหนุ่มหน้าใสที่ย้ายมาอยู่ข้างบ้านของเธอ ในค่ำคืนวันวาเลนไทน์แจชานฝันว่ฮงจูประสบอุบัติเหตุรถชนและทำให้ ฮันอูทัก (จองแฮอิน) ตำรวจหนุ่มถึงแก่ความตาย แถมยังโดนอียูบอม (อีซังยอบ) แฟนหนุ่มที่เป็นทนายป้ายความผิด เมื่อตื่นขึ้นแจชานพยายามแก้ไขเหตุการณ์จนสามารถหยุดเรื่องร้ายไว้ได้สำเร็จ ทำให้ฮงจู แจชาน และอูทัก ได้พบว่าทั้งสามคนมีบางอย่างที่เชื่อมโยงกัน และสามารถฝันเห็นเรื่องราวในอนาคต พวกเขาจึงตัดสินใจร่วมมือกันใช้ความฝันหยุดยั้งเหตุการณ์ร้าย ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น แต่นับวันความฝันของพวกเขาก็ยิ่งอันตรายมากขึ้นทุกที


            รับชมความสนุกพร้อมร่วมลุ้นไปกับการไขคดีของทั้ง 3 คนได้ใน “ห้วงนิทรานำพารัก While You Were Sleeping” https://www.monomax.me/title/104038-while-you-were-sleeping.html   ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599บาท  รับชมได้พร้อมกัน 3 อุปกรณ์ โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#ห้วงนิทรานำพารัก# WhileYouWereSleeping

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad