ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 18 ต.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 18 ต.ค.นี้


                                                                                




 เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “8 ดาบทรมาน ดาบสังหาร (14 Blades)” เรื่องราวในสมัยราชวงค์หมิง องค์จักรวรรดิทรงครองครองอาวุธสุดยอดของพิภพ และมีหน่วยองค์รักษ์มืด ที่มีอำนาจประหาร สั่งฆ่าโดยเด็ดขาด ซึ่งหน่วยองค์รักษ์มืดนี้เป็นเด็กกำพร้าที่ถูกเก็บมาฝึกฝน เพื่อให้ไร้ความปราณีและสั่งสมสัญชาตญาณนักฆ่า โดยองค์รักษ์แต่ละคนจะได้รับอาวุธประจำกายเป็นดาบ 14 เล่ม


                                                                                      



เวลา 20.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ล่าคนระอุ (Hunter's Prayer)” : เรื่องราวของนักฆ่ามือหนึ่งอย่าง ลูคัส ที่ทำแผนสังหารล้มเหลวไม่เป็นท่า เพราะเสี้ยววินาทีสังหารเหยื่อ เขาห้ามใจไม่เหนี่นยวไกปืนปลิดชีพสาวเคราะห์ร้ายอย่าง เอลล่า นำไปสู่การตามไล่ล่าสาดกระสุนไม่ยั้ง ทางรอดเดียวคือต้องร่วมมือกันหลบหนีเอาชีวิตรอด และหาตัวผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์สังหารหมู่ครอบครัวเอลล่า เพื่อล้างแค้นให้สาสม




เวลา 
22.40 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง อดจารชนคนจริง ปี 1 ตอนที่ 8 (Treadstone Season 1 EP.8)” : เมื่อภารกิจผิดพลาดเจ้าหน้าที่ ดั๊ก ได้พยายามกอบกู้เป้าหมาย อย่างน้อยเพื่อไม่ให้ผู้ก่อการร้ายแย่งชิงข้อมูลลับไปได้ ทำให้ด้าน เอ็ดเวิร์ด และ เฮย์เนส ถูกตามล่า ทันใดนั้น โซยุน ก็ได้คิดวางแผนใหม่ขึ้นมาปลอมตัวไปกอบกู้สถานการณ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad