ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 19 ต.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 19 ต.ค.นี้

 


                                                                             


เวลา 11.00 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง คู่ล่าพรมแดนเดือด (Spy Game)” เรื่องราวของเจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวนซีไอเอ นาธาน เมียร์ กับคู่หูรุ่นน้อง ทอม บิช็อพ ที่เดินทางร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมากว่าค่อนโลก การฟันฝ่าสถานการณ์ที่ล่อแหลมในดินแดนที่เรียกได้ว่าอันตรายที่สุด จนวันสุดท้ายของการทำงาน บิช็อพ กำลังติดคุกโทษประหารชีวิตที่ปักกิ่งข้อหาจารกรรม “เมียร์” ต้องเลือกระหว่างชีวิตวัยเกษียณ หรือเสี่ยงตายช่วยเหลือเพื่อนคู่หู  

                                                                      



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ปิดเกมล่าจารชน คนพันธุ์โหด (Traitor)” : เมื่อเจ้าหน้าที่เอฟบีไอตงฉิน รอย เคลย์ตัน นำทีมสืบสวนคดีสมคบคิดระดับโลก ทำให้เขาพบเบาะแสทั้งหลายที่บ่งชี้ไปถึงอดีตเจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจของสหรัฐ ซาเมียร์ ฮอร์น บุคคลลึกลับที่เชื่อมโยงกับเว็บขององค์กรผู้ก่อการร้าย ชื่อของฮอร์นโผล่ขึ้นมาเมื่อปฏิบัติการใหญ่ล่มไม่เป็นท่า พวกเขาต้องสืบค้นหาผู้หักหลังให้ได้




เวลา 22.55 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “คุณหมอฟ้าประทาน ปี ตอนที่ 11 (The Good Doctor Season 3 EP.11)” : หมอฌอน ได้เริ่มต้นเปิดใจกับ แอร่อน เกี่ยวกับการทำงานร่วมกับ ลี เพื่อลดปัญหาการเอาเรื่องงานมาปนกับเรื่องส่วนตัว และรักษาสมาธิแพทย์ในช่วงเวลาผ่าตัดคนไข้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad