WACOAL MOOD: DO IT YOUR MOOD คอลเลกชันใหม่สีสันสดใส ใส่สบายขั้นสุด และสนุกกับการ Mix & Match จาก Insight คนรุ่นใหม่ เทใจให้เป็นชุดชั้นใน ที่ “Fun ทุก Mood...กู๊ดทุกฟิลลลล” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2565

WACOAL MOOD: DO IT YOUR MOOD คอลเลกชันใหม่สีสันสดใส ใส่สบายขั้นสุด และสนุกกับการ Mix & Match จาก Insight คนรุ่นใหม่ เทใจให้เป็นชุดชั้นใน ที่ “Fun ทุก Mood...กู๊ดทุกฟิลลลล”

 


วาโก้แบรนด์ชุดชั้นในยอดนิยมอันดับ ของทุกคน ทุกวัย ทุกไซซ์ ทุกคัพ การันตีด้วยรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2011-2022 หมวด Underwear ต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 โดย Wacoal Moodออกคอลเลกชันใหม่ปลายปี เพื่อกระตุ้นยอดขายและสร้างสีสันความสนุกของแฟชั่นชุดชั้นใน จับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่กลุ่มนักเรียน นักศึกษา โดยรูปแบบและฟังก์ชันเกิดจากผลสำรวจความต้องการของผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเป้าหมายกว่า 1,000 คน



นางอินทิรา นาคสกุล
 ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “วาโก้ไม่เคยหยุดที่จะศึกษา วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง จนครองความเป็นผู้นำในธุรกิจชุดชั้นในมาถึง 52 ปี โดยไตรมาสสุดท้ายในปี 65 เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมทั้งสถานการณ์โควิดที่ดีขึ้น และใกล้เทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปี จึงอยากให้เริ่มสิ่งดีๆ ด้วยชุดชั้นใน WACOAL MOOD: DO IT YOUR MOOD คอนเซ็ปต์ “Fun ทุก Mood...กู๊ดทุกฟิลลลล ซึ่งคอลเลกชันนี้วาโก้ได้สำรวจความต้องการจากกลุ่มนักเรียน นักศึกษากว่า 1,000 คน จึงมาเป็นชุดชั้นในที่ใส่สบาย มิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดอะไรก็ได้       แต่งยังไงก็สนุก เพราะไม่ว่าจะเป็นคุณจะเป็นเพศไหน สไตล์แบบใด ทุกคนก็ต่างมีความสวย ความมั่นใจ ใช้ชีวิตที่ใช่ในแบบที่เป็นตัวเอง ชุดชั้นใน WACOAL MOOD: DO IT YOUR MOOD จึงมีรูปแบบและสีค่อนข้างหลากหลายเน้นความสนุกสนานกับการแต่งตัว ให้ความรู้สึกเป็นอิสระในแบบที่อยากจะเป็น ตรงตามคอนเซ็ปต์ “Fun ทุก Mood...กู๊ดทุกฟิลลลล จึงอยากชวนสาวๆ ออกจากกรอบมาสร้างพื้นที่ความสนุกและให้วาโก้มู้ดเป็นไอเทมคู่ใจไปกับชุดตัวเก่ง


ชุดชั้นใน
สวยอย่างเดีวไม่ได้ต้อง “สบาย” ด้วย กุญแจสำคัญที่ทำให้วาโก้ยังคงยืน 1 ในใจผู้บริโภคคือ คุณภาพของสินค้า” ถึงแม้ว่าคอลเลกชัน Wacoal Mood: Do it your mood จะมีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ให้ดูสดใสและสนุกสนานมากขึ้น แต่ยังคงคอนเซ็ปต์ 3 สบายคือ

1. สบายกาย ด้วยเนื้อผ้านุ่มสบาย ระบายอากาศได้ดี พร้อมการตัดเย็บคุณภาพวาโก้และ Know-how มาตรฐานญี่ปุ่น

2. สบายใจ รูปแบบสินค้าที่ดึงเอาเสน่ห์ความสดใสของวัยรุ่นออกมาได้อย่างสนุกสนาน ไปได้กับทุก Mood ทุก Feel ทุก Lifestyle

3. สบายกระเป๋า คอลเลกชันใหม่นี้มีการปรับลดราคาให้วัยรุ่นสามารถจับต้องได้ แต่ยังคงคุณภาพและมาตรฐานสินค้าวาโก้ รวมไปถึงการสื่อสารแบบ 360 องศา เพื่อให้เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด




Wacoal Mood (วาโก้มู้ด) นอกจากมีจุดเด่นที่สวมใส่สบายดีไซน์ทันสมัย ยังมีรูปแบบให้เลือกหลากหลายทั้ง บราตะขอหลังมีโครงและไม่มีโครง บราสวมหัวแบบสมาร์ทไซซ์ เลือกง่ายแค่ S M L และ XL ไฮไลท์ที่สีสันและธีมของชุดชั้นในที่เล่นโทนสี โดยใช้สีสดสลับกับสีอ่อน (Light Hue Balance) โดย        โทนสีสด เช่น ชมพูม่วง Acid Pink, เหลืองส้ม Radiant Yellow โทนสีอ่อน เช่น ม่วงอ่อน Purple Rose, เหลืองอ่อน Anise Flower, ฟ้าอ่อน Stratosphere เป็นต้น โดยสีเหล่านี้ผสมผสานกันเกิดเป็นความสนุก เป็นชุดสีที่นิยามคำว่า "ความทันสมัยของคนรุ่นใหม่" ได้อย่างลงตัว อย่าลืมหยิบ WACOAL MOOD: DO IT YOUR MOOD และเสื้อผ้าในตู้มา Mix & Match ได้ตามใจให้การแต่งตัวในแต่ละวันสนุกยิ่งขึ้น ถือเป็นคอลเลกชันชุดชั้นในที่เกิดจากความต้องการของวัยรุ่นอย่างแท้จริง


สำหรับคอลเลกชันนี้ยังเพิ่มโอกาสทางการขาย เจาะกลุ่มเป้าหมายได้ตรงจุดโดยการ Collab กับ Pomelo ช้อปวาโก้ได้ที่ Pomelo Online และสามารถทดลองสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อ (Try & Buy) เพียงกดสั่งสินค้าวาโก้ผ่านออนไลน์และเลือกสาขา Pomelo ใกล้บ้านเพื่อทดลองสวมใส่ที่ร้าน ถ้าชอบและใช่ก็จ่าย หรือยังไม่ถูกใจก็คืนสินค้าได้ที่ Pomelo สาขานั้นๆ ตอบโจทย์พฤติกรรมการช้อปปิ้งของคนรุ่นใหม่ได้อย่างครอบคลุม” นางอินทิรา กล่าวทิ้งท้าย

                                                              


         ถ้าชอบชุดชั้นในสีสันสดใส มิกซ์แอนด์แมทช์ได้ง่าย ใส่สบายขั้นสุด ต้องไม่พลาด Wacoal Mood:Do It Your Mood คอลเลกชันใหม่ที่วาโก้ช็อปและเคาน์เตอร์วาโก้ที่ร่วมรายการพร้อมช่องทางออนไลน์  https://shopfb.wacoal.co.th,www.facebook.com/wacoal.th,www.facebook.com/WacoalMood,Shopee, Lazada, JD central, Central Online และ www.pomelofashion.com/th เพิ่มเติมที่ Line @wacoal.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad