เมิร์ซ เอสเธติกส์ จัดงาน“8th Merz Gala” ฉลองก้าวสู่ปีที่ 8 แห่งความสำเร็จ ด้วยแนวคิด The 8ternity of Success อนันตกาลแห่งความสำเร็จอันเป็นนิรันดร์ ร่วมกับลูกค้าพันธมิตรธุรกิจความงาม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2566

เมิร์ซ เอสเธติกส์ จัดงาน“8th Merz Gala” ฉลองก้าวสู่ปีที่ 8 แห่งความสำเร็จ ด้วยแนวคิด The 8ternity of Success อนันตกาลแห่งความสำเร็จอันเป็นนิรันดร์ ร่วมกับลูกค้าพันธมิตรธุรกิจความงาม

 




เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย บริษัทชั้นนำระดับโลก ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องอัลเทอร่า และเวชภัณฑ์สำหรับใช้ในคลินิกเสริมความงาม
 จัดงาน  “8th Merz Gala” เฉลิมฉลองการก้าวสู่ปีที่ ของเมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The 8ternity of Success อนันตกาลแห่งความสำเร็จอันเป็นนิรันดร์ นำโดย เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ ผู้บริหารสูงสุดบริษัท เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย พร้อมประกาศเกียรติคุณแก่พันธมิตรทางธุรกิจมากกว่า 100 รางวัลอันทรงเกียรติ และ ขอบคุณลูกค้าพันธมิตรคลินิกความงามในประเทศไทยทั้งหมด 88 แห่ง ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการก้าวเข้าสู่ปีที่ แห่งความสำเร็จของ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ณ ทรูไอคอน ฮอลล์ กรุงเทพฯ

    

ภายในงานถูกออกแบบให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์ของ “อนันตกาลแห่งความสำเร็จอันเป็นนิรันดร์ โดยใช้ เวลา” และ นาฬิกา เป็นสัญลักษณ์ของการเดินไปข้างในอย่างต่อเนื่องและไม่มีที่สิ้นสุด ให้ความหมายสอดคล้องกับหมายเลข ที่คล้ายกับสัญลักษณ์ Infinity สื่อถึงความเป็นนิรันดร์ (Eternity) ของความสำเร็จ เพื่อตอกย้ำแนวคิดสำคัญของงานครั้งนี้ที่ว่า ความสำเร็จของพาร์ทเนอร์คลินิกกับ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทยสามารถสร้างขึ้นใหม่ได้ทุกๆ วัน อย่างไม่มีที่สิ้นสุดนั่นเอง ภายในงานยังมีนักร้องชื่อดังอย่าง เพียว – เอกพันธ์ วรรณสุทธิ์ หรือ เพียว เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ (The Voice Thailand) ร่วมขับร้องเพลงอันทรงพลังบนเวทีร่วมกับวงออร์เคสตร้า สะท้อนความยิ่งใหญ่แห่งค่ำคืนอันน่าจดจำให้แก่ผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน ภายในงานเดียวกัน เมิร์ซ ยังได้เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเซเดอร์คู่แรกสำหรับผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ Belotero Revive อย่าง เกรซ – กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และ ฟิล์ม – ธนภัทร กาวิละ และปิดท้ายงานด้วยเมนูมื้อค่ำ รังสรรค์โดยเชฟชื่อดัง เชฟชุมพล แจ้งไพร พร้อมเติมเต็มสีสันแห่งค่ำคืนด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องชื่อดัง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์

เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ ผู้บริหารสูงสุดบริษัท เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ได้ส่งสาส์นตอกย้ำความสำเร็จและความมั่นใจไปสู่แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน ว่า เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ อย่างภาคภูมิใจ ดั่งคอนเซ็ปต์งาน Merz Gala ในปีนี้ The 8ternity of Success อนันตกาลแห่งความสำเร็จอันเป็นนิรันดร์ โดยตลอดปีที่ผ่านมา เราได้นำเสนอกิจกรรมอันหลากหลายเพื่อมอบประโยชน์ให้กับคู่ค้าและสังคม อาทิ  Merz Cloud Library ที่เราจัดสรรข้อมูล คลังความรู้ รวมถึงรูปภาพและเนื้อหาที่แพทย์และคลินิกสามารถนำไปใช้เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อได้ หรือ การสร้างเว็บไซต์ Merz Academy ซึ่งเป็นโปรแกรม e-learning ในรูปแบบ on-demand webinar เพื่อให้แพทย์ผู้ใช้สามารถเรียนออนไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลา แบบ 24/7 และในปี 2566 นี้ เราเตรียมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการแพทย์และความงามผ่านการจัดงาน Merz Expo ที่จะเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อสร้างความตื่นตัวในตลาดเวชศาสตร์และนวัตกรรมความงามอย่างต่อเนื่องและเป็นรูปธรรม และเพื่อยกระดับความมั่นใจให้กับคู่ค้าและผู้บริโภคยุคใหม่แบบครบวงจร ทั้งนี้ ขอขอบพระคุณพันธมิตรทางธุรกิจ และลูกค้าพันธมิตรคลินิกความงาม ที่ให้ความเชื่อมั่นและพร้อมเติบโตไปสู่ความสำเร็จข้างหน้าด้วยกันกับเมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ในปีนี้ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ยังคงยึดมั่นเสมอว่า Your Success is Our Success หรือ ความสำเร็จของคุณ คือความสำเร็จของเรา

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad