Chef Cares เสิร์ฟเมนูใหม่ 'ข้าวคลุกน้ำพริกลงเรือและหมูหวาน-บิบิมบับผสมไก่' ความอร่อย 2 สไตล์ พร้อมคืนกำไร 100% สู่สังคม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2566

Chef Cares เสิร์ฟเมนูใหม่ 'ข้าวคลุกน้ำพริกลงเรือและหมูหวาน-บิบิมบับผสมไก่' ความอร่อย 2 สไตล์ พร้อมคืนกำไร 100% สู่สังคม

 เชฟแคร์ส (Chef Cares) เปิดตัว 2 เมนูใหม่ 2 สไตล์ ได้แก่ 'ข้าวคลุกน้ำพริกลงเรือและหมูหวานโดย เชฟโจ-ณพล จันทร์เกตุ และ 'บิบิมบับผสมไก่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแก่ผู้บริโภคทุกกลุ่ม นอกจากคุณภาพของวัตถุดิบพรีเมียมที่นำมารังสรรค์แล้ว ยังมีคุณค่าโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพ และร่วมคืนกำไร 100% ตอบแทนสังคมผ่านมูลนิธิเชฟแคร์สอีกด้วย วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศไทย  

 


เมนูแรก 'ข้าวคลุกน้ำพริกลงเรือและหมูหวานเมนูไทยตำรับชาววัง รังสรรค์โดย เชฟโจ-ณพล จันทร์เกตุ เชฟระดับมิชลิน สไตล์ Fine Dining จาก ร้านสามล้อ (SAMLOR) ร้านอาหารไทยสตรีทฟู้ด ที่จัดเต็มเรื่องลูกเล่นและแรงบันดาลใจที่ได้มาจากเมนูกินเล่นชาติต่างๆ อย่าง อิซากายะ ทาปาส ฟิงเกอร์ฟู้ด ฯลฯ การันตีด้วยรางวัล Michelin Bib Gourmand ปี 2022 และ Thailand 50s Best Restaurant ปี 2022 คัดเลือกข้าวหอมมะลิชั้นดี มาหุงและคลุกให้เข้ากับน้ำพริกลงเรือ ตำรับชาววังที่มีมาตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 โดยมีกะปิเป็นส่วนประกอบหลัก ปรุงให้ครบรสเปรี้ยว หวานเค็ม เสิร์ฟพร้อมกับหมูหวานคลุกซอส และผัก 3 สี ได้แก่ แครอท ถั่วแขก และข้าวโพดอ่อน ที่รับประทานทานแกล้มกันแล้วให้ความอร่อย ครบรส โภชนาการครบถ้วน ผ่านกระบวนการผลิตเป็นอาหารแช่เย็น (Chilled Food) อุ่นร้อนรับประทานง่าย สะดวกสบาย รับประกันความพิถีพิถันทุกขั้นตอน ในราคาเพียง 49 บาท  

 


สำหรับเมนูที่สอง 'บิบิมบับผสมไก่' เมนูยอดนิยมต้นตำรับจากเกาหลี บิบิมบับหรือเรียกอีกชื่อว่า ข้าวยำเกาหลี มีข้าวญี่ปุ่นเป็นส่วนประกอบ ตกแต่งด้วย เนื้อไก่สับ ไข่เจียว เห็ดหอม ปวยเล้ง แครอท และซอสโคชูจัง โดยนำเครื่องทั้งหมดมาคลุกเคล้าให้เข้ากัน ทำให้รสชาติอร่อยกลมกล่อม อัดแน่นไปด้วยสารอาหารที่ดีต่อสุขภาพ จากนั้นนำมาผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสากลเป็นอาหารแช่แข็ง เพื่อคงคุณค่าอาหาร รสชาติและความสดใหม่ได้นานขึ้้น วางจำหน่ายในราคา 69 บาท 

 

เชฟแคร์ส เป็นวิสาหกิจเพื่อสังคม (Social Enterprise) ภายใต้ชื่อ บริษัท เชฟแคร์ส โปรเจกต์ จำกัด สร้างรายได้ด้วยตัวเองและนำรายได้ไปช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน โดย เชฟแคร์ส โปรเจกต์ จะร่วมมือกับเชฟระดับแถวหน้าของประเทศไทยและของโลก ผลิตอาหารพร้อมรับประทานที่ครบถ้วนด้านคุณค่าทางโภชนาการ และนำกำไรทั้ง 100% คืนสู่สังคม นอกจากนี้ ยังมุ่งสร้างโอกาสและมอบแนวทางประกอบอาชีพในวงการอาหารให้แก่เด็กและเยาวชนผู้ห่างไกลและด้อยโอกาสได้มีคุณภาพชีวิตที่ดี ./ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad