CHOW GROUP รับรางวัลชมเชยองค์กรโปร่งใสครั้งที่ 11 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2566

CHOW GROUP รับรางวัลชมเชยองค์กรโปร่งใสครั้งที่ 11



 CHOW ปลื้ม ควงบริษัทลูก “เชาว์ เอ็นเนอร์ยี่”  คว้ารางวัลชมเชยองค์กรโปร่งใสครั้งที่ 11 สะท้อน CHOW GROUP มุ่งขับเคลื่อนให้บริษัทฯ เติบโตอย่างมั่นคง ด้วยความโปร่งใส สุจริต มีจริยธรรมและหลักธรรมาภิบาลที่ดี และมีความรับผิดชอบต่อสังคม


           นายปรมัตถ์ จุฬวนิช ประธานเจ้าหน้าที่ด้านการเงิน (CFO) บริษัท เชาว์ สตีล อินดัสทรี้ จำกัด (มหาชน) หรือ CHOW ผู้ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เหล็กแท่งยาว (Steel Billet) รายใหญ่ของประเทศ และธุรกิจพลังงานทดแทนทั้งใน และต่างประเทศ  เปิดเผยว่า บริษัท เชาว์ สตีล อินดัสทรี้ จำกัด (มหาชน) (CHOW) และ บริษัท เชาว์ เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) บริษัทย่อย ได้รับการคัดเลือกจากสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (สำนักงาน ป.ป.ช.) ให้ได้รับรางวัลชมเชยองค์กรโปร่งใส ครั้งที่ 11 (NACC Integrity Awards) ซึ่งถือเป็นความสำเร็จในการมุ่งมั่นพัฒนาการบริหารจัดการ และสานต่อนโยบายของคณะกรรมการและผู้บริหารบริษัทฯ  ที่ต้องการผลักดันให้ CHOW เป็นองค์กรที่มีความโปร่งใส ตรวจสอบได้ มีจริยธรรมและรับผิดชอบต่อสังคม


         “ถือเป็นอีกความภาคภูมิใจของกลุ่มบริษัท 
CHOW GROUP ที่ในปีนี้ บริษัท เชาว์ สตีล อินดัสทรี้ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เชาว์ เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) บริษัทย่อย ได้รับการคัดเลือกจากสำนักงาน ป.ป.ช.ให้เป็น 2 ใน 18 องค์กร รับรางวัลชมเชยองค์กรโปร่งใส ครั้งที่ 11 สะท้อนให้เห็นถึงเจตจำนงในการบริหารงานด้วยความโปร่งใสสุจริต มีจริยธรรม และมีธรรมาภิบาลที่ดี ตามปณิธานของคณะกรรมการและผู้บริหาร ซึ่งที่ผ่านมา CHOW GROUP ได้ยึดถือเป็นแนวทางปฏิบัติ ในการบริหารธุรกิจมาอย่างต่อเนื่อง โดย บมจ. เชาว์ สตีล อินดัสทรี้ ได้รับรางวัลติดต่อกัน 3 ปี ในขณะที่ บมจ. เชาว์ เอ็นเนอร์ยี่ ได้รับรางวัลเป็นปีที่ 2”   นายปรมัตถ์ กล่าว

        สำหรับรางวัลชมเชยองค์กรโปร่งใส ครั้งที่ 11  องค์กรที่ได้รับรางวัล มีจำนวน 18 องค์กร ประกอบด้วย 1.กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ 2.กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ 3.การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย 4.ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย 5.ธนาคารอาคารสงเคราะห์ 6.บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม 7.บริษัท เชาว์ สตีล อินดัสทรี้ จำกัด (มหาชน) 8.บริษัท เชาว์ เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) 9. บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) 10.บริษัท น้ำตาลมิตรผล จำกัด 11.บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) 12.บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) 13.บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) 14.บริษัท ราช กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) 15.บริษัท อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) 16.บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) 17.มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ 18.สำนักงานปลัดกระทรวงคมนาคม 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad