ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 16 เม.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 16 เม.ย.


                                                                                      



 เวลา 10.20 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 9 ตอนที่ 13  (Chicago P.D. Season 9 EP.13)” : ขณะออกไปวิ่งออกกำลังกาย อัพตัน พบเห็นอุบัติเหตุรถชนอย่างน่าสยดสยองและยอมเสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยผู้โดยสาร หลังจากเรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหยื่อแล้ว ทีมจะต้องติดตามตัวผู้ที่รับผิดชอบต่ออุบัติเหตุครั้งนี้


                                                                                   



เวลา 14.20 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ดาบมังกรหยก 2 (New Kung Fu Cult Master 2)” : หลังจากพยายามอย่างหนักในการดับไฟแค้นในใจ เตียบ่อกี้ และพรรคเม้งก่า ต้องหาทางช่วยยอดฝีมือจากหกสำนักใหญ่ที่ถูกกักขังไว้บนเจดีย์วัดบ้วนอัน แต่ มิกจ้อ เจ้าสำนักง้อไบ๊ได้ตายลงในศึกครั้งนี้ โดยมีคำสั่งเสียให้ จิวจี้เยี้ยก รับตำแหน่งเจ้าสำนักง้อไบ๊ต่อ พร้อมกับบอกความลับของกระบี่อิงฟ้าดาบฆ่ามังกร


                                                                                     



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “วันยึดโลก (Battle Los Angeles)” เรื่องราวของการถูกบุกรุก จากกองกำลังปริศนาที่โจมตีลอสแองเจลิสอย่างโหดเหี้ยม ซึ่งทำให้ทหารหัวหน้าทีม ไมเคิล แนนท์ซ ที่ใกล้จะปลดประจำการ และเหล่าทหารลูกทีมของเขา ต้องออกมาต่อสู้ปกป้องเมืองของพวกเขา จนเกิดการปะทะกันรุนแรงบนถนนของ LA ซึ่งนั่นทำให้เขาได้เห็นว่า สิ่งที่พวกตนกำลังต่อสู้กันอยู่นั้น เป็นอะไรที่พวกเขาไม่เคยพบเห็นมาก่อนในชีวิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad