ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ 21 เม.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ 21 เม.ย.



                                                                                 


 เวลา 14.50 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “12 ผู้เกรียงไกรแห่งไมตี้ไมต์ส (12 Mighty Orphans) : เรื่องราวที่้สร้างมาจากเหตุการณ์จริงของทีมอเมริกาฟุตบอล ไมตี้ไมต์ส พวกเขาเป็นเด็กกำพร้าจากสถานรับเลี้ยง พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับชะตากรรมที่ถูกครอบครัวทอดทิ้งในช่วงยุคเศรษฐกิจตกต่ำ กระทั่งการเข้ามาของ รัสตี้ รัสเซลล์ คุณครูและโค้ชคนใหม่ที่บ้านเด็กกำพร้า ที่ได้อุทิศในการปลุกปั้นและฝึกฝนเด็กๆ ที่พวกเขาไม่เคยมองเห็นอนาคตของตัวเอง


                                                                                   



เวลา 19.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง วิ่งกระเตงฟัด (Rob-B-Hood)” : เรื่องราวของ สลิปเปอร์ และเพื่อนซี้ต่างวัย ออคโทพุส ทั้งสองเป็นโจรกระจอก แต่มากความสามารถ ซื่อสัตย์แต่เจ้าเล่ห์ ทั้งสองพบว่าชีวิตของพวกเขากำลังดิ่งลงเรื่อย ๆ ไม่มีอนาคต จนเจ้าของห้องเช่า นำเสนอวิธีรวยทางลัด โดยใช้ฝีมือย่องเบาของพวกเขา ขโมยเด็กทารกส่งคืนมหาเศรษฐีฮ่องกง ที่อาจจะพลิกสถานการณ์ชีวิตพวกเขาได้


                                                                                        



เวลา 23.30 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ศรัทธา ความหวัง แดนเกียรติยศ (The Homesman) :  เรื่องราวของหญิงเสียสติสามคนต้องเดินทางข้ามรัฐไปเพื่อรักษา แมรี่ บี. คัดดี้ อาสาเป็นคนพาพวกเธอไป จอร์จ บริกส์ ชายที่ต้องโทษพร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองรอดชีวิตจากการถูกแขวนคอ ได้ให้คำสัญญากับ แมรี่ ว่าเขาจะพาผู้หญิงเหล่านั้นไป การเดินทางของทั้ง ชีวิตที่จะต้องเผชิญหน้ากับอันตรายและคำสัญญาที่อาจต้องแลกมาด้วยชีวิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad