“หมอริท-เรืองฤทธิ์” ปลื้ม!! THE RITZ CLINIC (เดอะ ริทซ์ คลินิก) ไตรมาสแรกสุดปัง!! คว้ารางวัลการันตีคุณภาพคับคั่ง!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2566

“หมอริท-เรืองฤทธิ์” ปลื้ม!! THE RITZ CLINIC (เดอะ ริทซ์ คลินิก) ไตรมาสแรกสุดปัง!! คว้ารางวัลการันตีคุณภาพคับคั่ง!!

 


 เรียกว่าเป็นคลินิกเสริมความงามที่กำลังมาแรง และยืนหนึ่งในเรื่องของการดูแลเสิร์ฟความสวยหล่อให้กับลูกค้ตลอดระยะเวลา ปีที่ผ่านมา    สำหรับ THE RITZ CLINIC (เดอะ ริทซ์ คลินิก) ทั้ง 7 สาขา ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีระดับสากล มาตรฐานการรักษา และเทคนิคเฉพาะของแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ มุ่งมั่นทุ่มเทและพิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียดในการให้บริการ  พร้อมเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย  และยังได้รับรางวัลการันตีคุณภาพมากมาย   

ล่าสุด THE RITZ CLINIC  ปังยิ่งกว่าเดิม!! เพราะเพียงแค่  เดือนแรกในปี2566  ว้ารางวัลใหญ่ระดับประเทศอีกมากมาย ได้แก่  ผู้นำด้านการปรับรูปหน้าแห่งปี 2023   กับ รางวัลใหญ่ระดับประเทศด้านการปรับรูปหน้า จากบริษัท Galderma (Thailand) บริษัทนำเข้า Restylane และ Dysport หนึ่งเดียวในไทย  

·        รางวัล Top 10 Premium Clinic 2023  คลินิกที่มียอดการใช้งาน Restylane และ Dysport สูงสุด  10 อันดับแรก ของประเทศไทย ประจำปี2023

·        รางวัล Co-Trainer Award 2023  แพทย์ผู้ช่วยสอนด้านการปรับรูปหน้าด้วยFiller ของบริษัท Galderma (Thailand)

·        รางวัล Top 3 Dysport Clinic 2023 คลินิกที่มียอดใช้ Dysport สูงสุดของประเทศไทย ประจำปี2023

 

ต่อกันที่ THE RITZ CLINIC ได้เป็นอันดับ และเป็นผู้นำด้าน PICOSECOND LASER  กับรางวัลคุณภาพ 

·                 รางวัล Most Intense User 2023  คลินิกที่มีเครื่อง DISCOVERY PICO ให้บริการมากที่สุดเป็นอันดับ ของประเทศไทย ปี 2023

·                 รางวัล Discovery Pico Series Center of Excellence 2023  คลินิกที่มีผลงานการใช้เครื่อง DISCOVERY PICO ยอดเยี่ยม จากบริษัท Lasermed Co., Ltd. 

รายละเอียดเพิ่มเติม  https://www.instagram.com/p/CpylPssLFuH/?igshid=YmMyMTA2M2Y%3D

 

ปิดท้ายความปัง!!  THE RITZ CLINIC  คว้า รางวัลใหญ่สูงสุดระดับประเทศ!  จากบริษัท Quantum Healthcare (Thailand) จำกัด ที่นำเข้าเครื่อง Ultraformer MPT โดยตรง  ซึ่งทำให้เดอะริทซ์คลินิกก้าวไปสู่ความเป็นผู้นำด้านการยกกระชับอย่างแท้จริง  

 

·        รางวัล MPT Cartridge Top Spender of Thailand 2022 ซึ่งเป็นรางวัลใช้งาน Ultraformer MPT สูงสุดในประเทศไทย ประจำปี 2022

·          รางวัล The Excellent Performance of 2022 ซึ่งเป็นรางวัลอัตราการเติบโตดีเด่น ประจำปี 2022

งานนี้หมอริท-เรืองฤทธิ์  ศิริพานิช  ผู้บริหารหน้าใหม่ไฟแรง THE RITZ CLINIC  เผยว่า รู้สึกดีใจและภูมิใจมากๆ ครับ  คลินิกของเราจะมาอยู่ถึงจุดสูงสุดระดับประเทศนี้ไม่ได้  หากไม่ได้รับการไว้วางใจจากลูกค้าทุกท่าน  ตอนนี้ THE RITZ CLINIC  เรามี 7 สาขาที่พร้อมให้บริการ  และเราก็มุ่งมั่นตั้งใจที่จะเปิดสาขาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง  ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจ  และเชื่อมั่นในการรักษาของเรา  และทางเราขอสัญญาว่าจะเลือกใช้เครื่องมือที่ทันสมัย  ได้รับมาตรฐานระดับสากลเพื่อให้บริการลูกค้าทุกท่านครับ

 

THE RITZ CLINIC (เดอะริทซ์ คลินิก) พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ทั้ง 7 สาขา ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่  IG : theritz_clinic , LINE : @theritzclinic >>> https://lin.ee/7G0Lul3 , YouTube : THE RITZ CLINIC >>> https://bit.ly/32aB2p6  และ  Call Center: 088-892-2666

 

#หล่อให้สุดที่เดอะริทซ์คลินิก #สวยให้สุดที่เดอะริทซ์คลินิก #THERITZCLINIC

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad