“เฉินมู่ฉือ” สวมบท “องค์ชายสามเผ่าสนธยา” จอมเจ้าเล่ห์!!! ซีรีส์มาแรง “ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก The Starry Love” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2566

“เฉินมู่ฉือ” สวมบท “องค์ชายสามเผ่าสนธยา” จอมเจ้าเล่ห์!!! ซีรีส์มาแรง “ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก The Starry Love”

 




ยกให้เป็นซีรีส์มาแรงของ พ..นี้เลย สำหรับ ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก The Starry Love” ที่ออนแอร์ให้ได้ชมกันทั้งแบบพากย์ไทยและซับไทย ทาง  “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  นอกจากเนื้อเรื่องที่มีความสนุกแล้ว นักแสดงที่รับบทถ่ายทอดแต่ละตัวละครก็มีส่วนส่งเสริมให้ซีรีส์เรื่องนั้น ๆ ปังเป็นกระแสขึ้นมาอีกด้วย และ ในตัวละครที่จะไม่พูดถึงไม่ได้คือ เฉาเฟิง รับบทโดย เฉินมู่ฉือ ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องแรกที่ได้ฉายของเขา แต่สามารถถ่ายทอดความเจ้าเล่ห์ ความน่ารัก ออกมาได้ดีสมบทบาท


สำหรับบท เฉาเฟิง  องค์ชายสามเผ่าสนธยา ด้วยชาติกำเนิดต่ำต้อยแต่มักใหญ่ใฝ่สูง จึงมีเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว เข้าหาชิงขุยหวังใช้ประโยชน์จากนาง เพราะความเจ้าเล่ห์ชอบวางแผน เขาจึงเป็นต้นเหตุเรื่องราวการสลับตัวเจ้าสาวก่อให้เกิดเป็นความวุ่นวายทั้งหมดของเรื่องนี้ แต่ถึงแม้จะเป็นคู่รักที่เริ่มต้นด้วยแผนการแสนเจ้าเล่ห์ของฉาเฟิง แต่สุดท้ายเจ้าตัวกลับต้องตกหลุมพรางแผนการของตัวเอง โดยมีหลาย ๆ ฉากที่ เฉินมู่ฉือ แสดงออกได้สมบทบาทเจ้าเล่ห์จอมวางแผนได้อย่างน่ารัก อาทิ ฉากที่จะไปออกรบ แต่ห่วงความปลอดภัยขององค์หญิงชิงขุย จึงวางแผนให้ทหารนำตัวองค์หญิงไปขังที่ถ้ำวิญญาณ เปลี่ยนแปลงสถานที่ที่เคยน่ากลัวให้เต็มไปด้วยความสะดวกสบาย ยอมติดสินบนทหารให้ดูแลองค์หญิง หรือฉากที่เขาขอให้องค์หญิงชิงขุยแก้พิษให้หลังจากที่โดนนางทำโทษเพราะเห็นเขารังแกองค์ชายใหญ่  ความจริงแล้วเขากลัวว่าองค์หญิงชิงขุยจะชอบองค์ชายใหญ่เขาก็เลยหาเรื่องแกล้งนั่นเอง


อย่าพลาด!!! เรื่องราวความน่ารักของไอ้ต้าวไมโครเวฟ เฉาเฟิง ได้ใน “ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก The Starry Love”  https://www.monomax.me/title/104342-the-starry-love.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#ดุจดวงดาวพร่างพราวราวประกายรัก#TheStarryLove

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad