“มาโกโตะ ชินไค” หอบเก้าอี้ตัวน้อยพบปะแฟนชาวไทยในงาน Suzume Makoto Shinkai Fan Meet Screening - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2566

“มาโกโตะ ชินไค” หอบเก้าอี้ตัวน้อยพบปะแฟนชาวไทยในงาน Suzume Makoto Shinkai Fan Meet Screening



 จบไปอย่างสวยงามและน่าประทับใจเรียบร้อย สำหรับงาน Suzume Makoto Shinkai Fan Meet Screening ที่จัดขึ้นในวันที่ 11 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ สยามภาวลัย ซึ่งแฟน ๆ ได้พบกับ “มาโกโตะ ชินไค” ผู้กำกับแอนิเมชั่นชั้นครูที่โด่งดังตราตรึงในใจอย่าง Your Name และ Weathering with You ที่เดินทางมายังประเทศไทยเพื่อโปรโมตผลงานชิ้นใหม่ “Suzume - การผนึกประตูของซุซุเมะ” และร่วมพูดคุยตอบคำถามกับแฟน ๆ หลังชมภาพยนตร์รอบพิเศษจบ ทั้งยังนำเก้าอี้สามขาตัวน้อย ตัวแทนของ มุนาคาตะ โชตะ ตัวเอกของภาพยนตร์มาเกาะขอบเวทีด้วยกัน


นอกจากนี้ยังมีการพูดคุยกับทีมนักพากย์เสียงไทยเกี่ยวกับความรู้สึกที่ได้ร่วมงาน นำโดยผู้กำกับการพากย์เสียง โรเจอร์ - อดิศักดิ์ คาราอัน ร่วมกับ มิวสิค - แพรวา สุธรรมพงษ์ ผู้พากย์เสียง อิวาโตะ ซุซุเมะ, โอเว่น - ภาคภูมิ วันทอง ผู้พากย์เสียง มุนาคาตะ โชตะยุ่ง - นิรมล กิจภิญโญชัย ผู้พากย์เสียง อิวาโตะ ทามากิ และคิม - ประภัฒน์ สินธพวรกุล ผู้พากย์เสียง เซริซาวะ โทโมยะ ซึ่งพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าการพากย์ผลงานครั้งนี้เป็นไปอย่างสนุกสนาน และอินกับเหล่าตัวละครที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างกันไป

                                                                                                


สำหรับภาพยนตร์ “Suzume - การผนึกประตูของซุซุเมะ” เล่าเรื่องราวของ ซุซุเมะ เด็กสาววัย 17 ปี ผู้อาศัยในเมืองที่เงียบสงบในภูมิภาคคิวชู ได้พบกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังเดินทางตามหาประตู ซุซุเมะ จึงได้เดินตามชายคนนั้นไปจนถึงกลางเขา ก็ได้พบกับประตูเก่าบานหนึ่งที่ตั้งอยู่กลางซากปรักหักพัง และเมื่อ ซุซุเมะ เปิดประตูบานนั้น ประตูที่อยู่ทั่วญี่ปุ่นก็ได้เปิดขึ้น เพื่อหยุดยั้งภัยพิบัติที่อยู่อีกด้านหนึ่งของประตู ซุซุเมะจึงต้องหาทางปิดประตูเหล่านี้ให้ได้

                                                   ร่วมผจญภัยไปกับซุซุเมะผ่านการเดินทางแสนอบอุ่นหัวใจ

Suzume - การผนึกประตูของซุซุเมะ”

วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

#Suzume #การผนึกประตูของซุซุเมะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad