Trip.com จับมือสำนักงานการท่องเที่ยวของรัฐบาลมาเก๊า ร่วมส่งเสริมเสน่ห์การท่องเที่ยวในเมืองมาเก๊า รับสิทธิ์ส่วนลด 2,500 บาท สำหรับการเข้าพักโรงแรมตั้งแต่ 2 คืนขึ้นไป โดยใช้โค้ดแคมเปญ “See You in Macao” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2566

Trip.com จับมือสำนักงานการท่องเที่ยวของรัฐบาลมาเก๊า ร่วมส่งเสริมเสน่ห์การท่องเที่ยวในเมืองมาเก๊า รับสิทธิ์ส่วนลด 2,500 บาท สำหรับการเข้าพักโรงแรมตั้งแต่ 2 คืนขึ้นไป โดยใช้โค้ดแคมเปญ “See You in Macao”



กรุงเทพฯ 
21 เมษายน 2566 – ทริปดอทคอม กรุ๊ป (Trip.com Group) ผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวแคมเปญ แล้วเจอกันที่มาเก๊า” (See You in Macao) เพื่อส่งเสริมมาเก๊าให้เป็นตัวเลือกจุดหมายปลายทางสำหรับการพักผ่อนและทำธุรกิจ ด้วยการยกระดับประสบการณ์การเดินทางที่สมบูรณ์แบบในครั้งต่อไป โดยแคมเปญนี้จะมอบส่วนลดให้กับนักท่องเที่ยวจากประเทศไทยสำหรับการจองโรงแรมในมาเก๊า เมืองที่ขึ้นชื่อด้านมรดกวัฒนธรรมอันหลากหลาย สถาปัตยกรรมที่สวยงามและน่าทึ่ง อีกทั้งยังเป็นเมืองแห่งการสร้างสรรค์ด้านอาหาร


 ผู้ที่จองห้องพักด้วย Trip.com ติดต่อกันตั้งแต่ คืนขึ้นไปในโรงแรมที่ได้รับเลือกและมีสัญลักษณ์ "Macao Bonus" โดยใช้โค้ดแคมเปญ จะได้รับส่วนลด 2,500 บาท [ส่วนลดสูงสุด 50%] ในช่วงระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิ.ย. 2566

 

มาเรีย เฮเลน่า เดอ เซนน่า เฟอร์นันเดส (Maria Helena de Senna Fernandes) ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวของรัฐบาลมาเก๊า กล่าวว่า “เราขอเชิญนักเดินทางจากทั่วโลกมาสำรวจเสน่ห์ที่หลากหลายของมาเก๊า โดยเรามั่นใจว่าแคมเปญ 'See You in Macao' จะมอบโอกาสที่ยอดเยี่ยมให้กับทุกคนที่มาเยือน ด้วยการผสมผสานระหว่างประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม และความบันเทิงที่เป็นเอกลักษณ์ของมาเก๊า จุดหมายปลายทางที่มีชีวิตชีวาที่พร้อมมอบประสบการณ์ให้กับนักท่องเที่ยวทุกคน ทั้งนี้เราได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่น่าเชื่อถือของเราในแคมเปญโดยมีจุดประสงค์ร่วมกันเพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับผู้เยี่ยมเยียนด้วยข้อมูลการเดินทางล่าสุดและข้อเสนออันน่าตื่นเต้น”


เอดิสัน เชิน (Edison Chen) รองประธาน ทริปดอทคอม กรุ๊ป กล่าวว่า "มาเก๊าเป็นจุดหมายปลายทางที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และเรามุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการท่องเที่ยวในเมืองที่น่าตื่นตาตื่นใจแห่งนี้ ด้วยการมอบส่วนลดการเข้าพักโรงแรมในมาเก๊าให้แก่ผู้ใช้ของเรา โดยเราหวังว่าแคมเปญนี้จะช่วยกระตุ้นให้ผู้คนจำนวนมากจากประเทศไทยมาเยี่ยมเยียนและสัมผัสกับสิ่งต่าง ๆ ในเมืองนี้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการเงินช่วยเหลือด้านการท่องเที่ยวของรัฐบาลมาเก๊า และตั้งตารอความร่วมมือที่น่าตื่นเต้นในการช่วยผลักดันการเติบโตด้านการท่องเที่ยวในมาเก๊าให้มากขึ้นไปอีกในอนาคต

 

เราเริ่มให้ความร่วมมือครั้งแรกกับสำนักงานการท่องเที่ยวของรัฐบาลมาเก๊าบนแพลตฟอร์ม Ctrip แบรนด์ย่อยของทางทริปดอทคอม กรุ๊ป ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ได้อย่างดีถึงความสำเร็จอย่างมากมาย จากปริมาณการค้นหาและการจองที่เพิ่มขึ้นของนักเดินทางในตลาดต่างๆ ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เราจึงรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ขยายความร่วมมือไปยังแพลตฟอร์ม Trip.com สำหรับนักเดินทางจากประเทศไทย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ และทั่วโลก ด้วยความต้องการเดินทางที่ยังคงมีอยู่สูงมาก เราหวังว่าจะได้รับความร่วมมือมากขึ้นกับคณะกรรมการการท่องเที่ยวต่างๆ เพื่อช่วยกันส่งเสริมความสวยงามของการเดินทางในอนาคตอันใกล้นี้” เอดิสัน เฉิน กล่าวเสริม

 

มาเก๊า เป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานและจัตุรัสในใจกลางเมือง 20 แห่ง ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกเมื่อปี 2548 และยังได้รับเลือกให้เป็นเมืองสร้างสรรค์แห่งการทำอาหารของยูเนสโกในปี 2560 ในปัจจุบัน มาเก๊าได้เตรียมพร้อมในการต้อนรับผู้เยี่ยมเยียนด้วยสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ และกิจกรรมขนาดใหญ่สำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก เช่น งานครบรอบ 70 ปีของ Macau Grand Prix, Light Up Macao 2023, เทศกาลศิลปะมาเก๊าครั้งที่ 33 อีกทั้งยังมีโรงแรมและห้องประชุมที่เปิดให้บริการใหม่อีกมากมาย รวมถึงนิทรรศการระดับโลกคอนเสิร์ต และอื่นๆ

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “See You in Macao” รวมถึงข้อกำหนดและเงื่อนไขต่าง ๆ สามารถดูได้ที่

https://th.trip.com/sale/w/4889/macao.html?locale=th-TH

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad