เวียตเจ็ทเปิดบินตรง โฮจิมินห์ซิตี้ สู่ เมลเบิร์น และซิดนีย์ พร้อมเดินหน้าขยายเครือข่ายเส้นทางบินทั่วโลก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2566

เวียตเจ็ทเปิดบินตรง โฮจิมินห์ซิตี้ สู่ เมลเบิร์น และซิดนีย์ พร้อมเดินหน้าขยายเครือข่ายเส้นทางบินทั่วโลก

 




(โฮจิมินห์ซิตี้
, 18 เมษายน 2566)   สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ต้อนรับผู้โดยสารเกือบ 400 ที่นั่ง ณ ท่าอากาศยานนานาชาติซิดนีย์ คิงส์ฟอร์ด สมิธ บนเที่ยวบินปฐมฤกษ์จากโฮจิมินห์ซิตี้ เมื่อวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา พร้อมฉลองการเปิดให้บริการเที่ยวบินระหว่าง โฮจิมินห์ซิตี้ สู่ เมลเบิร์น ด้วยการแสดงโชว์ชุดพิเศษ ณ ท่าอากาศยานเมลเบิร์น

 

เที่ยวบินปฐมฤกษ์นี้ปักหมุดหมายสำคัญของเวียตเจ็ทในการให้บริการเที่ยวบิน ไป - กลับ ระหว่างโฮจิมินห์ซิตี้ ซึ่งเป็นเมืองใหญ่ที่สุดในเวียดนาม สู่เมลเบิร์น และ ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ด้วยความถี่รวมทั้งสองเส้นทางสัปดาห์ละ 6 เที่ยวบิน โดยเวียตเจ็ท ยังจะเปิดให้บริการเที่ยวบินตรงจากโฮจิมินห์ซิตี้ สู่ บริสเบน ในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้เพิ่มเติม

 

นาย ไมเคิล ฮิกกี้ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ สายการบินเวียตเจ็ท กล่าวว่า “เส้นทางบินใหม่สองเส้นทางแรกที่เชื่อมการเดินทางระหว่างโฮจิมินห์ซิตี้ สู่ เมลเบิร์น และซิดนีย์ ได้พิสูจน์ปณิธานของเวียตเจ็ทในการมอบโอกาสในการเดินทางแก่ชาวออสเตรเลียให้สามารถเดินทางท่องเที่ยวยังประเทศเวียดนามและจุดหมายปลายทางอื่น ๆ ในทวีปเอเชีย ด้วยบริการชั้นสกายบอสธุรกิจ (SkyBoss Business) ชั้นสกายบอส (SkyBoss) ชั้นดีลักซ์ (Deluxe) และชั้นประหยัด (Eco) เวียตเจ็ทเสนอบัตรโดยสารในราคาที่เข้าถึงได้และบริการที่เป็นเลิศบนอากาศยานแบบ A330 ที่มอบประสบการณ์การเดินทางเหนือระดับจากทวีปเอเชียสู่ภูมิภาคโอเชียเนีย ยกระดับการเดินทางระหว่างภูมิภาคให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น บนเที่ยวบินปฐมฤกษ์ของเรา เราได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากนักท่องเที่ยว โดยมีผู้โดยสารเต็มเที่ยวบินทั้งสองฝั่ง ขอขอบคุณผู้โดยสาร พันธมิตร และรัฐบาลของทั้งสองประเทศ ที่ทำให้ก้าวที่สำคัญของเวียตเจ็ทในครั้งนี้ประสบความสำเร็จและเป็นที่น่าจดจำ”

 

นาย Geoff Culbert ประธานเจ้าหน้าที่บริหารท่าอากาศยานซิดนีย์ กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้การต้อนรับเวียตเจ็ทสู่ท่าอากาศยานซิดนีย์ ในโอกาสที่เวียตเจ็ทจะได้นำเสนอตัวเลือกการเดินทางราคาประหยัดแก่นักท่องเที่ยวสู่ภูมิภาคนี้ เครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศที่ครอบคลุมของเวียตเจ็ทยังจะมอบตัวเลือกการเชื่อมต่อแก่นักท่องเที่ยวสู่เมืองอื่น ๆ ของเวียดนาม พร้อมกันนี้ ในโอกาสครบรอบ 50 ปีแห่งความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างออสเตรเลียและเวียดนามในปีนี้ เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับสายการบินสัญชาติเวียดนามเป็นสายการบินลำดับที่ 50 สู่ท่าอากาศยานซิดนีย์”

 

เส้นทางบินใหม่ระหว่างโฮจิมินห์ซิตี้ สู่ ซิดนีย์ ปฏิบัติการด้วยอากาศยานแบบ A330 โดยให้บริการสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน ทุก ๆ วันพุธ ศุกร์ และอาทิตย์ ขณะที่เที่ยวบินขากลับจาก ซิดนีย์ สู่ โฮจิมินห์ซิตี้ จะให้บริการทุก ๆ วันจันทร์ พฤหัสบดี และเสาร์ ทั้งนี้ เส้นทางบินจาก โฮจิมินห์ซิตี้ และ เมลเบิร์น ให้บริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์เมื่อวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา โดยปฏิบัติการด้วยอากาศยานแบบ A330 และให้บริการสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน ทุก ๆ วันอังคาร พฤหัสบดี และเสาร์ ขณะที่เที่ยวบินขากลับ จาก เมลเบิร์น สู่ โฮจิมินห์ซิตี้ ให้บริการทุก ๆ วันพุธ ศุกร์ และอาทิตย์

 

โฮจิมินห์ซิตี้เป็นศูนย์กลางด้านเศรษฐกิจ การเงิน และการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดของเวียดนาม โดยเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมที่ขึ้นชื่อด้านอาหารรสเลิศ แหล่งช็อปปิ้งชั้นนำ และสวรรค์สำหรับนักท่องราตรี นักท่องเที่ยวสามารถเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์มากมาย อาทิ พิพิธภัณฑ์สงคราม และอุโมงค์กู๋จี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad