ส่งกำลังใจ “กัน-นภัทร” หลังกล้าอ่านคอมเมนต์ทั้งน้ำตา “นิกกี้” คอนเฟิร์มยังไม่รวยยันมาแน่ใน “ทัวร์มาลง” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2566

ส่งกำลังใจ “กัน-นภัทร” หลังกล้าอ่านคอมเมนต์ทั้งน้ำตา “นิกกี้” คอนเฟิร์มยังไม่รวยยันมาแน่ใน “ทัวร์มาลง”





 ร้อนระอุตลอดทั้งสัปดาห์สำหรับข่าวบันเทิง รวมถึงเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 ดยมีพิธีกรหลัก เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัยพชร์-อานนท์ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัยเป็กกี้ ศรีธัญญานิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ผลัดเปลี่ยนมาเม้าท์มอยหน้าจอขยี้ประเด็นทัวร์ลงที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน


ล่าสุดในวันพฤหัสบดีที่ 
28 กันยายนนี้ พิธีกรขาเม้าท์ของรายการ พชร์-อานนท์ และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม พร้อมเปิดตัวพิธีกรรับเชิญพิเศษ ปุยฝ้าย-ภัทณชา วิภัทรเดชตระกูล ที่พร้อมมาเสริมทีมเฉพาะกิจในวันนี้ โดยเริ่มต้นรายการ พชร์ ก็ทำเซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยการวิดีโอคอลไปทักทาย นิกกี้ อีกหนึ่งพิธีกรของรายการ ที่ตอนนี้โดนแซวหนักมาก ว่าเป็นมหาเศรษฐีจากการเล่นพนันบอลในต่างแดน งานนี้เจ้าตัวยืนยัน ไม่ได้รวยเละไม่ได้เงินรางวัลถึง 20 ล้าน ตามข่าวแต่อย่างใด “ผมถูกแค่ 4 หมื่นเท่านั้น ยังไม่รวยครับพี่ และเตรียมเจอผมได้เลยในรายการทัวร์มาลง ตุลาคมนี้ เจอกันครับ”


ก่อนเริ่มต้นเข้าข่าวหลักของนักร้องหนุ่มเสียงดี กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ที่โดนดราม่าเข้าไม่หยุดหย่อน ล่าสุดเจ้าตัวที่เก็บตัวไม่อ่านคอมเมนต์ใด ๆ ในไอจีของตัวเองมานานมาก ๆ เปิดใจปลดแอกอ่านข้อความต่าง ๆ ของแฟน ๆ กัน กลับเซอร์ไพรส์หนักมาก เพราะอ่านเจอแต่ข้อความดี ๆ และเป็นกำลังใจให้กับกัน จนทำให้เจ้าตัวซึ้งใจถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ พร้อมน้อมรับความคิดเห็นจากหลาย ๆ คอมเมนต์ “ชีวิตเป็นของเราใช้มันให้มีความสุข”  งานนี้ ฝ้าย ออกความเห็น...หนุ่มกันน่าจะเป็นคนที่คุยไม่เก่งขนาดนั้น ไม่ใช่คนหยิ่ง ในขณะ อาร์ต เองก็เข้าใจและออกปากแนะนำ “เก็บแต่สิ่งดี ๆ ไว้เป็นความทรงจำ อะไรแรงมาก ๆ ฟ้องไปเลย อย่าเปลี่ยนแปลงตัวเองหรือทำอะไรที่ไม่ใช่ตัวเอง เป็นตัวของตัวเองดีที่สุด”


งานนี้เรียกว่าเคลียร์ชัดทุกประเด็นร้อนในรายการ “ทัวร์มาลง” ติดตามได้ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 17.05-17.50 น. ทางช่อง MONO29  พร้อมไลฟ์สดทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้ง Facebook, Youtube ช่อง MONO29  

 

#Mono29 #ทัวร์มาลง #พชร์อานนท์ #อาร์ตพศุตม์ #ปุยฝ้ายณัฎฐพัชร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad