ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 1 ต.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 1 ต.ค.



                                                                   


เวลา 10.40 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ส...ท หน่วยพิฆาตสายฟ้าฟาด ปี ตอนที่ 2  (S.W.A.T. Season 3 EP.2)” นายกเทศมนตรีขอให้ ร้อยโทลินช์ ดำเนินการทบทวนหน่วยสวาทของแผนกโดยทันที  เกี่ยวกับแผนตามล่าผู้นำผู้ลี้ภัยของลัทธิวันโลกาวินาศอันโด่งดัง นอกจากนี้ ลูก้า ยังขอให้ทีมลงทุนในโปรเจ็กต์ใหม่ของเขา ซึ่งก็คือรถขายอาหารกัวเตมาลา


                                                                                     



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สโนว์ไวท์และพรานป่าในศึกมหัศจรรย์ (Snow White and the Huntsman)” สโนไวท์ สาวน้อยที่กระจกวิเศษบอกว่าเธอสวยกว่า ราชินีแห่งความชั่วร้าย การตามล่าทำลายล้างเจ้าหญิงสโนไวท์จึงเกิดขึ้น หลังจากโดนยึดเมืองไป สโนไวท์ ก็ได้พบกับ นายพรานป่า ที่ได้รับคำสั่งให้มาฆ่าเธอ แต่เขากลับมาฝึกให้เธอต่อสู้เพื่อทวงบัลลังก์กลับคืน ส่วนของเจ้าชายหนุ่มรูปงามผู้ตกหลุมรักในความงามและความเก่งกาจของ สโนไวท์


                                                                      



เวลา 00.30 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง จับ ล่า ฆ่าโหด (The Hunt) : เรื่องราวของคนแปลกหน้า 12 คน ที่ถูกจับตัวมายังป่าดงดิบ พวกเขาไม่รู้ว่าพวกเขาถูกเลือกมาสำหรับเกมเอาชีวิตรอด ของกลุ่มชนชั้นสูงรวมตัวกันเป็นครั้งแรกที่คฤหาสน์หลังใหญ่ เพื่อชมการล่ามนุษย์เป็นเกมกีฬา แต่แผนการหลักของคนกลุ่มนี้กลับหยุดชะงัก เพราะ คริสตัล หนึ่งในผู้ถูกล่า รู้จักเกมของเหล่านักล่าเป็นอย่างดี เธอจึงพลิกเกมของเหล่านักล่า และไล่ฆ่านักล่าทิ้งทีละคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad