“แพรรี่” แน่วแน่!! อำลาวงการบันเทิง รู้สึก “พอ” ขอกลับบ้านดูแลแม่อย่างเต็มที่ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2566

“แพรรี่” แน่วแน่!! อำลาวงการบันเทิง รู้สึก “พอ” ขอกลับบ้านดูแลแม่อย่างเต็มที่

 




นัดพบเจอกันเป็นประจำทุกเย็นในรายการ "ทัวร์มาลง" ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 โดยมีพิธีกรหลัก เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัยพชร์-อานนท์ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัยเป็กกี้ ศรีธัญญานิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ผลัดเปลี่ยนมาเม้าท์มอยหน้าจอขยี้ประเด็นทัวร์ลงที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน


ล่าสุดในวันพุธที่ 
27 กันยายนนี้ สามพิธีกรขาเม้าท์ตัวตึงของรายการ ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย,  พชร์-อานนท์ และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม คุยกันยาว ๆ กับการสัมภาษณ์สดเปิดใจ แพรรี่ ไพรวัลย์ อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ที่ลาสิกขาทำงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว ล่าสุด เจ้าตัวมาเปิดใจทุกประเด็นที่หลายคนสงสัยกลางรายการ “ทัวร์มาลง” ให้ฟังว่า การอำลาวงการในครั้งนี้ แพรรี่ ยืนยันว่าเป็นการลาวงการจริง ๆ เพราะต้องการยุติการทำรายการประจำที่ทำทั้งหมด โดย พชร์ แซวหรือเขายุบรายการ แพรรี่ ยืนยันถ้าทำต่อต้องทำยาว จึงต้องการมูฟออนเพื่อกลับไปดูแลแม่ที่บ้านจังหวัดจันทบุรี รู้สึกพอค่ะ การเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ทำให้ไม่มีเวลาดูแลแม่ และไม่มีเวลาขายของทำธุรกิจเลย ผ่านไปหนึ่งปียังยุ่งแทบทุกวัน แต่ถือว่าสิ่งที่ผ่านมาเป็นความโชคดีของตัวเองด้วยที่มีแต่คนรักเอ็นดู ก่อนจะเกริ่นถึงธุรกิจที่จะทำในเร็ว ๆ นี้ว่าจะทำธุรกิจคาเฟ่ พร้อมอัปเดตคดีกระชากวิก ในส่วนของหนูก็รอขึ้นศาล แต่ถ้าเขาสำนึกผิดจริง ๆ หนูก็ไม่ได้ใจจืดใจดำขนาดนั้น แต่ก็ให้เป็นไปตามคำพิพากษาของศาลค่ะ ก่อน ป้าตือ-สมบัษร จะเซอร์ไพร์สด้วยการโฟนอินเข้ามาพูดคุยสด ๆ เผยความสนิทของ แพรรี่ ว่าสนิทกันมาตั้งแต่หลังสึกใหม่ ๆ มีการดีเอ็มให้กำลังใจในการใช้ชีวิตและเอ็นดู แพรรี่ ที่เป็นคนจิตใจงามนางฟ้ามาเกิด และไม่ตกใจเลยที่อำลาวงการ เคารพการตัดสินใจของ แพรรี่


งานนี้เรียกว่าเคลียร์ชัดทุกประเด็นร้อนในรายการ “ทัวร์มาลง” ติดตามได้ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 17.05-17.50 น. ทางช่อง MONO29  พร้อมไลฟ์สดทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้ง Facebook, Youtube ช่อง MONO29  

 

#Mono29 #ทัวร์มาลง #ปุ้มปุ้ยพรรณทิพา #อาร์ตพศุตม์ #แพรรี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad