ทัวร์จอดหน้า “กระทรวงวัฒนธรรม” เตรียมรางวัลให้ “ลิซ่า” ลือสนั่นโซเชียล “แน็ก-เก๋ไก๋” ส่อแววรักร้าว!!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2566

ทัวร์จอดหน้า “กระทรวงวัฒนธรรม” เตรียมรางวัลให้ “ลิซ่า” ลือสนั่นโซเชียล “แน็ก-เก๋ไก๋” ส่อแววรักร้าว!!!





 รวบรวมข่าวเด่นประเด็นร้อน และเรื่องราวความเป็นไปที่น่าสนใจที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 โดยมีพิธีกรหลัก เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัยพชร์-อานนท์ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัยเป็กกี้ ศรีธัญญานิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ผลัดเปลี่ยนมาเม้าท์มอยหน้าจอขยี้ประเด็นทัวร์ลงที่เกิดขึ้


ล่าสุดในวันศุกร์ที่ 
29 กันยายนนี้ ท้ายสัปดาห์ยังมีประเด็นร้อนฉ่า มาให้พิธีกรสุดแซ่บคู่ปรับของรายการ พชร์-อานนท์ และ ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา ได้สับแหลก!!! โดยมีพิธีกรรับเชิญพิเศษ บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง มาเสริมทีมบวกหน้าที่ห้ามทัพเฉพาะกิจในวันนี้


เริ่มต้นด้วยโชว์คาบาเร่ต์ของสาว ลิซ่า แบล็คพิ้ง ณ Le Crazy Horse กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่ง ลิซ่า มาในชุดเซ็กซี่สีดำน้อยชิ้นกับวิกผมสีชมพู สร้างความตื่นตาตื่นใจให้บลิ๊งค์ไปทั่วโลก  แถมล่าสุด กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) เตรียมมอบรางวัลวัฒนคุณาธรกิตติมศักดิ์ “ผู้นำพลังศรัทธาเสริมคุณค่าวัฒนธรรมไทย” ให้กับ ลิซ่า เร็ว ๆ นี้อีกด้วย งานนี้ เรียกรถทัวร์จอดหน้ากระทรวงวัฒนธรรมขบวนใหญ่ ในข้อหาเกาะกระแสความดังของ ลิซ่า

            โดยพิธีกรทั้งสามเริ่มถกถึงประเด็นนี้ ปุ้มปุ้ย เปิดด้วยความคิดว่า...ก็จริง!!!  ด้าน พชร์ มองว่า จริง ๆ เขาอยากจะให้รางวัลมานานแล้วรึป่าว แต่ด้วยจังหวะและโอกาสที่ยังไม่เหมาะ ขณะที่ บูม ออกความเห็น “ความดังมีหลากหลาย ทั้งความสวย ความสามารถ กว่าลิซ่าจะถึงจุด ๆ นั้น การได้รับรางวัลเหมือนเป็นการส่งเสริมและผลักดัน” งานนี้ พชร์ ย้ำชัดเห็นด้วยกับการที่ ลิซ่า จะได้รางวัลจากกระทรวงวัฒนธรรม เพราะลิซ่าได้รับการยอมรับจากคนทั่วโลก ล่าสุดยังเป็นศิลปินเดี่ยวเค-ป็อปคนแรกที่ครองสถิติกินเนสบุ๊คมากที่สุดถึง 8 รายการ ไม่น่าจะเป็นการเกาะกระแสตามที่ชาวเน็ตลงความเห็น


ต่อด้วยข่าวที่หลาย ๆ คนต่างลุ้นอยู่ว่าจริงหรือไม่ ? สำหรับคู่รักป้ายแดง แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ และ เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ที่เพิ่งสาดความหวาน เปิดตัวไปเมื่อวันแม่ที่ผ่านมา ล่าสุดชาวเน็ตช่างสังเกตถึงความผิดปกติ ในโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของ เก๋ไก๋ ไม่มีคลิปและรูปที่ทั้งคู่ถ่ายคู่กันให้เห็นเลย ทำเหล่าพ่อยกแม่ยก “ทัวร์มาลง” ใจหายวาบ แตะมือช่วยวิเคราะห์กันใหญ่

พชร์ เปิดเรื่องนี้ด้วยความมั่นใจ “เขาอาจจะแค่งอนกัน เพราะดูจากการไลฟ์สดของเขาก็ดูหวงแฟนอยู่นะ” เชื่อ...เรื่องผู้ใหญ่อาจจะไม่อยากให้เปิดเรื่องมีแฟน อาจจะทำให้คนดู ไม่อิน สวมบทบาทไม่ได้! ก่อนสรุปถึงสิ่งที่ แน็ก โพสต์ล่าสุดหลังมีข่าวเลิก เก๋ไก๋ แฟนสาว "ถึงมิตรรักแฟนเพลงทุกคนน ผมหล่อร้อนเงิน ผม สบายดีนะครับ และผมแคร์ทุกคนมากๆ ทุกคนน่ารัก ทุกคนอย่าไปพิมพ์อะไรพาดพิงถึงใครกันเลยนะครับ ผมขอนะ" โดย พชร์ ฟันธงแปลความให้เข้าใจง่ายแทนใจแน็กว่าข้อความที่สื่อ คือ “ไม่ต้องเสือกเรื่องกู!!!” ทำชาวทัวร์แยกย้ายชั่วคราวจ้า


งานนี้เรียกว่าเคลียร์ชัดทุกประเด็นร้อนในรายการ “ทัวร์มาลง” ติดตามได้ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 17.05-17.50 น. ทางช่อง MONO29  พร้อมไลฟ์สดทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้ง Facebook, Youtube ช่อง MONO29  

#Mono29 #ทัวร์มาลง #พชร์อานนท์ #ปุ้มปุ้ยพรรณทิพา #บูมสุภาพร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad