“ท็อป-กัน” เจาะลึกขบวนการห้าสี “เซ็นไคเจอร์” ฮีโร่จาก “Cartoon Club” ในรายการ “Entertainment Now” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2566

“ท็อป-กัน” เจาะลึกขบวนการห้าสี “เซ็นไคเจอร์” ฮีโร่จาก “Cartoon Club” ในรายการ “Entertainment Now”

 


สุดขีดเต็มพลัง!! จัดหนักฉบับเอ็กซ์คลูซีฟในรายการ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์นาว (Entertainment Now)” ทาง “ช่อง MONO29” โดยสองพิธีกร ท็อป-ทศพล หมายสุข และ กอสซิปกัน-กรัณย์ จิตธารารักษ์ ที่ขอเอาใจรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ขวัญใจขบวนการฮีโร่หลากสี  ขบวนการโลกจักรกล เซ็นไคเจอร์ จากละครโทคุซัทสึชุดซูเปอร์เซ็นไตซีรีส์ลำดับที่ 45 จากประเทศญี่ปุ่นที่รับความนิยมมาอย่างยาวนาน งานนี้ได้กูรูผู้บริหารมากฝีมือ คุณธนพ ตันอนุชิตติกุล ผู้บริหารในตำแหน่งกรรมประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เอฟฟ์ จำกัด และ บริษัท การ์ตูน คลับ มีเดีย จำกัด จากช่อง Cartoon Club นำทัพฮีโร่ทั้งห้าสี จากเรื่อง ขบวนการโลกจักรกล เซนไคเจอร์ ได้แก่ โกชิคิดะ ไคโตะ เซนไคเซอร์เซนไคจูรัน คิไคนอยด์สีแดงเซนไคกาออน  คิไคนอยด์สีเหลือง เซนไคมาจีนน์ คิไคนอยด์สีชมพู และ เซนไคบรูน คิไคนอยด์สีฟ้า โดย คุณธนพ แชร์ถึงความพิเศษว่า..


ขบวนการโลกจักรกล เซ็นไคเจอร์ เป็นขบวนการพิเศษสำหรับละครโทคุซัทสึครับ เพราะเป็นชุดซูเปอร์เซ็นไตลำดับที่ 45 เป็นการเฉลิมฉลองครบรอบไปในตัว ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความเป็น Soft Power วัฒนธรรมญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมในตลาดเอเชีย ถ้าเป็นยุโรปคนอาจจะรู้จักในนามพาวเวอร์เรนเจอร์ และชุดที่ทุกคนเห็นด้านหลังผมเป็นชุดออริจินอลจริง ๆ ที่ใช้ในการถ่ายทำจากประเทศญี่ปุ่นเช่นเดียวกันครับ ถือว่าพิเศษมาก ๆ อยากให้ติดตาม ทางกล่อง 3BB GIGATV ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 10.00 ., 16.00 และ 22.00 .


ติดตามบทสัมภาษณ์เต็ม ๆ ได้ในรายการ "เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now)" ในวันพุธที่  27 กันยายนนี้ เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง MONO29

 

#Mono29 #EntertainmentNow #CartoonClub #Zenkaiger

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad