“โมโนแมกซ์” เสิร์ฟซีรีส์สุดเข้มข้น สะท้อนชีวิตจริงของสังคม “โฉมโฉด Bad Beauty” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2566

“โมโนแมกซ์” เสิร์ฟซีรีส์สุดเข้มข้น สะท้อนชีวิตจริงของสังคม “โฉมโฉด Bad Beauty”

 



MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ส่ง “โฉมโฉด Bad Beauty”   ซีรีส์แนวดราม่าทริลเลอร์สุดเข้มข้น แฝงเรื่องศีลธรรมแง่คิดและกฎแห่งกรรม ควบคู่ไปกับละครสะท้อนชีวิตจริงของมนุษย์ ให้ได้รับชม ซึ่งถือเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของเหล่าพระนางอย่าง ยุกต์ ส่งไพศาล และ อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ร่วมด้วย พิมประภา ตั้งประภาพร วรรณปิยะ ออมสินนพกุล สิรินาถ สุคันธรัต และนักแสดงมากฝีมืออีกคั่บคั่ง


เรื่องราวครอบครัวแสนสุขของ วันพิชิต (สน ยุกต์) กับ อาจารีย์ (กรีน อัษฎาพร) และน้องของขวัญ (น้องขวัญ ปวริศา) ลูกสาวตัวน้อยสุดน่ารัก ที่ต้องพบกับเรื่องประหลาดมากมาย เมื่อมี ฟ้า (พิม พิมประภา) พี่เลี้ยงเด็กสุดสวยที่เข้ามาดูแลน้องของขวัญ และได้แอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับวันพิชิต ทำให้โลกทั้งใบของอาจารีย์ล่มสลายลง ฟ้าจากที่เป็นพี่เลี้ยงเด็กที่แสนเรียบร้อยและน่ารัก กลายเป็นเมียน้อยที่มีอิทธิฤทธิ์ร้ายกาจแสดงออกถึงความต้องการที่จะครอบครองทุกอย่างในบ้านอย่างเปิดเผย!


ติดตามบทสรุปของเรื่องราวความรักความสัมพันธ์ของเขาและพวกเธอ ได้ในซีรีส์สัญชาติไทยสุดเข้มข้น  “โฉมโฉด Bad Beauty”   https://www.monomax.me/title/104669-bad-beauty.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  พิเศษ!!! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์  สั่งซื้อซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#โฉมโฉด#Bad Beauty

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad