ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 30 ก.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 30 ก.ย.



                                                                             

 เวลา 10.15 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ส...ท หน่วยพิฆาตสายฟ้าฟาด ปี ตอนแรก  (S.W.A.T. Season 3 EP.1)” : หน่วย SWAT ต้องทำงานร่วมกับ ร.ท.ไพเพอร์ ลินช์ เพื่อตามล่ามือระเบิดต่อเนื่องที่ใช้โดรนเป็นระเบิด ในขณะเดียวกันวันแรกของ ฮอนโด ในฐานะผู้ปกครองตามกฎหมายของ ดาร์ริล เริ่มซับซ้อนเมื่อพ่อของเขาย้ายเข้ามาโดยไม่คาดคิด


                                                                                        



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สงครามพิฆาตจักรวาล (Star Trek)” : เรื่องราวของ เจมส์ ไทบีเรียส เคิร์ก เด็กหนุ่มชาวไร่จากไอโอวาที่ต้องการความตื่นเต้นในชีวิต ซึ่งมีความเป็นผู้นำอยู่ในสายเลือด เจมส์ ลงเรียนเพื่อสอบเข้าทหารหน่วยรบ สตาร์ฟีด เพราะอยากพิสูจน์ฝีมือว่าตนเองเหนือกว่าพ่อ จากวีรกรรมการเสียสละช่วยเหลือลูกเรือให้รอดชีวิตในอดีต จนเขาสามารถขึ้นเป็นกัปตันยานสำรวจ ยู.เอส.เอส เอ็นเตอร์ไพรส์ และหวังแก้แค้นศัตรูที่เคยสังหารพ่อของเขาในอดีตกลางห้วงอวกาศ


                                                                                          



เวลา 20.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “โคตรยามอันตราย (Security) เรื่องราวของ เอดดี้ ดีค่อน ต้องการทำงานในอาชีพอะไรก็ได้ที่สามารถอยู่เงียบ ๆ ได้แม้ว่ามันจะน่าเบื่อซักแค่ไหน แต่เขาเลือกผิดวันผิดเวลา เหล่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกะดึกที่ปราศจากอาวุธจะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าผู้ก่อการร้ายที่หมายชีวิตเด็กสาวที่หลบหนีเข้ามาในห้างสรรพสินค้า ผู้เป็นพยานปากสำคัญในการตัดสินคดีที่มีหัวหน้าของเหล่าผู้ก่อการร้ายเป็นผู้ต้องหา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad