ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 3 ต.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 3 ต.ค.

 



                                                                                  

เวลา 14.15 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ชีวิตมหัศจรรย์วันเดอร์ (Wonder) : เรื่องราวของ ออกัส พูลล์แมน เด็กชายอายุ 10 ขวบ ที่ป่วยด้วยโรคปากแหว่งเพดานโหว่ตั้งแต่แรกเกิด ออกัสเข้ารับการผ่าตัดใบหน้ามาแล้วกว่า 27 ครั้ง คนแปลกหน้ามักเบือนหน้าหนีเมื่อเห็นหน้าเขา หลายคนมองว่าออกัสมีหน้าตาที่น่าเกลียด เกิดเป็นเรื่องราวพิสูจน์หัวใจผู้คนรอบข้าง ถึงการดูถูก บูลลี่ และการตัดสินคนภายนอกมากกว่าจิตใจ


                                                                                    



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สู้ไม่รู้จักตาย (Taken)” : เรื่องราวของ ไบรอัน มิลส์ อดีตสายลับยอดฝีมือที่เกษียณตัวเองมาใช้ชีวิตปกติสุข เขามีปัญหาหย่าร้างกับภรรยา และแบ่งเวลาดูแล คิม มิลส์ ลูกสาวคนเดียวของครอบครัว วันหนึ่งได้เกิดเหตุลักพาตัวนักท่องเที่ยวเกิดขึ้น เหยื่อคือ คิม ที่ดิ้นรนหาทางหนี เธอได้รีบติดต่อหา ไบรอัน เพื่อขอความช่วยเหลือ ทิ้งเบาะแสสุดท้ายไว้ปลายสายก่อนขาดการติดต่อไป ไบรอัน จึงปลุกวิชาสายลับให้ตื่นขึ้นอีกครั้ง ตามแกะรอยล่าวายร้ายและหาทางช่วยลูกสาวก่อนถูกนำไปค้ามนุษย์


                                                                                       



เวลา 23.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง ลีโอนาร์โด ปี ตอนที่ (Leonardo Season 1 EP.2)” : เมื่อความสำเร็จของ เลโอนาร์โด ได้รับการยอมรับและชื่อเสียงของเขาเพิ่มมากขึ้น แต่เขาก็ต้องเผชิญกับการตัดสินใจสำคัญ ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะทำลายทุกสิ่งที่เขาทำมา ซึ่งเขาได้รับการสนับสนุนค่าจ้างใหม่ ด้วยผลงานระดับตำนาน แต่ต้องแลกมากับการชดใช้ในราคาที่เขาต้องจ่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad