“MONO ข่าวค่ำ” เล่าข่าวแบบใกล้ชิด พร้อม 5 ผู้ประกาศข่าว ทันสมัยเข้าใจคนดู - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2566

“MONO ข่าวค่ำ” เล่าข่าวแบบใกล้ชิด พร้อม 5 ผู้ประกาศข่าว ทันสมัยเข้าใจคนดู




 สรุปข่าวเด่นที่เป็นหน้าหนึ่งของวันถัดไป เพื่อให้ผู้ชมรู้ก่อนใครในรายการ “MONO ข่าวค่ำ หลังปรับทัพใหญ่ ที่เล่นกลยุทธ์ตีวงข่าวแบบรอบวันทั้งสัปดาห์ เสริมช่วงเวลาก่อนนอนของผู้ชมให้ทันทุกเหตุการณ์ ด้วยทัพผู้ประกาศข่าวคุณภาพพร้อมนำเสนอให้ ครบทุกประเด็นข่าว ทันทุกบันเทิง ทุกวันจันทร์ ศุกร์ เวลา 20.15-20.34 . พบกับผู้ประกาศข่าว แบงค์-พบเอก พรพงเมตตา และช่วง “Gossip Star บันเทิง” กับผู้ประกาศข่าวสาว ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต และ น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย รวมทัพหน้ามากฝีมือที่จะเล่าข่าวแบบสั้น กระชับ ตรงประเด็น และไม่ตกกระแสข่าวร้อนของเหล่าคนดังในวงการซุปตาร์



ต่อด้วยทุกวันเสาร์ 
– อาทิตย์ เวลา 20.15-20.34 . พบกับผู้ประกาศข่าว บ๊อบ-ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์  และ ญี่ปุ่น-ณภัทร บรรจงจิตไพศาล มาเล่าข่าวยาวให้สั้นทันเหตุการณ์ เก็บสาระสำคัญมานำเสนอให้ผู้ชมก่อนนอน เพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับเช้าวันใหม่ได้อย่างไม่ตกเทรนด์

                                                                       




โดยผู้ประกาศข่าวรุ่นพี่ของบ้านอย่าง บ๊อบ-ณัฐธีร์ แชร์ถึงความพิเศษของการอ่านข่าวช่วงค่ำว่า

รายการโมโนข่าวค่ำ เป็นการนำเสนอข่าวความเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นในรอบวัน โดยจะหยิบประเด็นที่สังคมอยากรู้มานำเสนอแบบเข้าใจง่ายกระชับฉับไว รวมถึงข่าวใหญ่ ๆ ที่เกิดขึ้นและต้องรับนำมาให้ผู้ชมได้รู้ก่อนเข้านอน  ซึ่งการนำเสนอข่าวในช่วงเวลานี้จะลดความเป็นทางการแต่เพิ่มความใกล้ชิดกับผู้ชมตลอดทั้งสัปดาห์ครับ โดยช่วงเวลาที่ออกอากาศถือว่าเป็นเวลาของครอบรัวที่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน เรียกว่าเวลาทองของครอบครัวเลย จึงอยากให้รายการโมโนข่าวค่ำ เป็นรายการที่คนในครอบครัวรับชมพร้อมกันได้ สามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นหรือแชร์ข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อกันได้ด้วยครับ พบกับพวกเราผู้ประกาศข่าวทั้งห้าคนได้ตลอดสัปดาห์เลยครับ ฝากติดตามด้วยนะครับ”

 

#MONO29 #MONONEWS #MONOข่าวค่ำ #ผู้ประกาศข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad