“เอริค มุน-ซอฮยอนจิน" ชวนลุ้นรักสุดชุลมุน แฝงข้อคิดดีต่อใจใน “วุ่นนัก รักของโอแฮยอง” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2566

“เอริค มุน-ซอฮยอนจิน" ชวนลุ้นรักสุดชุลมุน แฝงข้อคิดดีต่อใจใน “วุ่นนัก รักของโอแฮยอง”



 ยืนหนึ่งเรื่องหนังดังและซีรีส์ดีมาโดยตลอด ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  เสิร์ฟซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก-คอเมดี้ ดีต่อใจ ที่หลายคนคิดถึง เรื่อง Another Miss Oh วุ่นนัก รักของโอแฮยอง” โดยได้นักแสดงยอดฝีมืออย่าง "เอริค มุน" และ "ซอฮยอนจิน" โคจรมาเจอกันครั้งแรก รวมถึงยังมีนักแสดงมากฝีมือมาร่วมสร้างสีสันอีกคับคั่ง อาทิ จอนฮเยบิน  อีแจยุน เป็นต้น


เรื่องราวของหญิงสาวสองคนที่เรียนห้องเดียวกัน และมีชื่อเหมือนกันว่า “โอแฮยอง” แต่นิสัยและหน้าตาต่างกันอย่างสิ้นเชิง เธอทั้งคู่จึงถูกเรียกแทนตัวตนว่า โอแฮยองสุดสวย (จอนฮเยบิน) และ โอแฮยองเฉยๆ (ซอฮยอนจิน) เพื่อไม่ให้เพื่อนในห้องสับสน แต่การเรียกแทนตัวตนแบบนี้ทำให้โอแฮยองเฉยๆไม่ชอบใจเท่าไหร่นัก อีกทั้งเธอยังถูกเปรียบเทียบกับโอแฮยองคนสวยอยู่เสมอ ทำให้เธอต้องพยายามอย่างหนักที่จะเอาชนะโอแฮยองในทุกๆ ด้าน จนกระทั่งหลายปีต่อมาเธอเกือบจะได้เข้าพิธีวิวาห์ แต่งานแต่งก็ล่มกะทันหัน! เธอจึงน้อยใจในโชคชะตาของตัวเองว่าทำไมถึงต้องเป็นเธอที่แพ้อยู่เสมอ.. จนเธอได้พบกับ พัคโดกยอง (เอริค มุน) หนุ่มมาดขรึมที่ทำงานเป็นนักทำเสียงประกอบภาพยนตร์ เขาและเธอเริ่มสนิทและใกล้ชิดกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนความรักเริ่มก่อตัวในใจของทั้งคู่ แต่โอแฮยองไม่เคยรู้เลยว่าเขานี่แหละคือผู้อยู่เบื้องหลังการล่มงานแต่งของเธอ…


ความรักชวนวุ่น สุดชุลมุนของพวกเขาจะจบลงอย่างไรติดตามชมได้ใน Another Miss Oh วุ่นนัก รักของโอแฮยอง”  https://www.monomax.me/title/104698-another-miss-oh.html   ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  พิเศษ!!! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์  สั่งซื้อซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#AnotherMissOh#วุ่นนักรักของโอแฮยอง   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad