ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 4 ต.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 4 ต.ค.




                                                                                   



 เวลา 11.15 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง คู่ขบถ คนอันตราย 2 (District 13: Ultimatum)” เรื่องราวของ เดเมี่ยน  ตำรวจผู้เชี่ยวชาญทางด้านศิลปะการต่อสู้ และ เลอีโต ผู้สามารถแฝงตัวในซอกมุมชานเมืองและมีทักษะปากัวร์ขั้นสูง พวกเขาต้องโคจรมาพบกัน และใช้ฝีมือร่วมกันปกป้องเขต 13 ไม่ให้ถูกผู้ก่อการร้ายทำรายทิ้


                                                                                    



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ฟื้นชีพกองทัพมัมมี่ล้างโลก (The Mummy Returns) : สิบปีให้หลัง จากการเผชิญหน้าอันน่าสะพรึงกลัว กับนักบวชอียิปต์ อิมโฮเทพ ที่ถูกจับทำมัมมี่ ขณะนี้ ริค โอคอนเนลล์ และ เอเวอลีน แต่งงานกัน มีลูกชายวัย 9 ขวบชื่อ อเล็กซ์ป็นลูกไม้ที่หล่นไม่ไกลต้น เขาได้รับนิสัยรักสนุกและชอบผจญภัยจากพ่อ และได้รับความหลงใหลอารยธรรมโบราณจากผู้เป็นแม่ ยังมีลุง โจนาธาน ที่คอยส่งเสริมจินตนาการอันกระตือรือร้นของหนุ่มน้อยให้เข้มข้นขึ้นกว่าเดิม


                                                                                  



เวลา 23.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 9 ตอนที่ 4 (Chicago P.D. Season 9 EP.4) : เมื่อ อัพตัน และ รูเซก รับสายฉุกเฉินจากบุคคลลึกลับในบ้านร้าง ข้อมูลทำให้การสืบสวนนำพวกเขาไปสู่บึงอันห่างไกล อัพตัน รู้สึกถึงแรงกดดันจากความลับที่เธอและ วอยท์ กำลังแชร์ให้ทีมได้รับทราบ และคิดว่านั้นคือข้อมูลลวงกรมตำรวจ ให้จับกุมผู้ร้ายรายอื่นที่ไม่ใช่รายใหญ่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad