ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 2 ต.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 2 ต.ค.


                                                                          



 เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ฝังแค้นแรงระห่ำนรก (Faster)” : เรื่องราวของชายหนุ่มนักซิ่งลึกลับ หลังจากที่ติดคุกมา 10 ปี เขามีเป้าหมายเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น นั่นคือการล้างแค้นให้กับน้องชายที่ถูกฆ่าตายระหว่างแผนการปล้นที่ล้มเหลว จนเป็นเหตุให้เขาต้องลงเอยในเรือนจำ เมื่อเขาได้รับการปล่อยตัวให้เป็นอิสระ ไฟแค้นที่มาพร้อมแผนการอันดุร้ายและอันตราย จึงได้เริ่มขึ้น




                                                                                     





เวลา 22.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง ลีโอนาร์โด ปี ตอนแรก (Leonardo Season 1 EP.1)” : เรื่องราวเริ่มต้นขึ้น ณ กรุงมิลาน ค.. 1506 เลโอนาร์โด ถูกจับในข้อหาวางยาพิษ แคทเทอริน่า หลังจากที่เขาได้ประท้วงความบริสุทธิ์ของตนเองต่อ สเตฟานโน่ ทำให้ตัวเขาเองนึกถึงสมัยที่เขายังเป็นเด็กฝึกงาน ภายในสตูดิโอของ  อังเดร ซึ่งเขาได้พบกับ แคทเทอริน่า เป็นครั้งแรก


                                                                                      



เวลา 23.15 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ยั่ว สวย รวย แสบ (Hustlers) : เรื่องราวของลูกจ้างคลับระบำเปลื้องผ้ากลุ่มหนึ่ง ที่มาร่วมมือกันล่อลวงเงินจากลูกค้าเศรษฐีของพวกเธอ เพื่อแก้แค้นพวกที่อยู่เบื้องหลังวิกฤตทางการเงินที่เกิดขึ้นในปี 2008 เดสทินี ศูนย์กลางหัวใจของทีม เธอออกรวมรวบเพื่อนร่วมงานปล้นผู้มีอิทธิพล เพื่อช่วยเหลือคนจนและครอบครัวอื่น ๆ ในเมือง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad