จอมวายร้ายจิตป่วงออกอาละวาด ในตัวอย่างแรก พร้อมโปสเตอร์ไทย "Joker" เตรียมปั้นหน้ามีความสุข! พร้อมกัน 3 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2562

จอมวายร้ายจิตป่วงออกอาละวาด ในตัวอย่างแรก พร้อมโปสเตอร์ไทย "Joker" เตรียมปั้นหน้ามีความสุข! พร้อมกัน 3 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ในที่สุดภาพยนตร์เรื่อง "Joker" จาก Warner Bros. Pictures ก็ได้ปล่อยโปสเตอร์ไทย พร้อมตัวอย่างแรกออกมาให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะพาคุณไปพบกับเรื่องราวชีวิตในช่วงตกต่ำของจอมวายร้ายจิตป่วง ซึ่งเป็นจุดกำเนิดที่ไม่เคยมีใครกล่าวถึงมาก่อนบนจอยักษ์ และภาพยนตร์จะพาคุณไปรู้จักกับ "อาร์เธอร์ เฟล็ก" ชายผู้ถูกเมินเฉยจากสังคม กับชีวิตของเขาที่เปรียบเสมือนนิทานสอนใจ

"Joker โจ๊กเกอร์" เป็นผลงานการกำกับของ ทอดด์ ฟิลลิปส์ ที่นอกจากนี้เขายังทำหน้าที่เขียนบทร่วมกับ สก็อตต์ ซิลเวอร์ อีกด้วย นำแสดงโดย วาคีน ฟินิกซ์ ที่มารับบทเป็น อาร์เธอร์ เฟล็ก/โจ๊กเกอร์ พร้อมด้วย โรเบิร์ต เดอ นิโรเซซี่ บีทซ์ บิลล์ แคมป์ฟรานเซส คอนรอยเบรตต์ คัลเลนเกลนน์ เฟลชเลอร์ดักลาส ฮอดจ์มาร์ค มารอนจอช เพส และเช วิกแฮม เป็นต้น โดยภาพยนตร์มีโปรแกรมเข้าฉายในไทย 3 ตุลาคมนี้ "เตรียมปั้นหน้ามีความสุข" พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

                                                                

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad