ไซมอน คินเบิร์ก รวมทีม "X-Men: Dark Phoenix" เปิดตัวผงาดในงาน WonderCon 2019 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2562

ไซมอน คินเบิร์ก รวมทีม "X-Men: Dark Phoenix" เปิดตัวผงาดในงาน WonderCon 2019

เหลือเวลาอีกไม่นานก็จะถึงวันเข้าฉายแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "X-Men: Dark Phoenix" ในชื่อภาษาไทยว่า "x-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์" ที่แฟน ๆ จะได้เห็นฟีนิกซ์ผงาดด้วยพลังที่แข็งแกร่งขึ้น แต่ก่อนที่จะถึงวันนั้น ผู้กำกับ/เขียนบท ไซมอน คินเบิร์ก และยังทำหน้าที่อำนวยการสร้างร่วมกับ ฮัทช์ ปาร์คเกอร์ ก็ได้รวมทีมเหล่านักแสดง เปิดตัวผงาดในงาน WonderCon 2019 ไม่ว่าจะเป็น โซฟี เทอร์เนอร์นิโคลัส ฮอลท์ไท เชอริแดนอีแวน ปีเตอร์สอเล็กซานดร้า ชิปป์ และโคดี้ สมิท-แมคฟี เป็นต้น นอกจากจะมาร่วมพูดคุยบนเวทีแล้ว ยังได้แจกลายเซ็นให้แฟน ๆ ได้ฟินกันอีกด้วย ซึ่งงานนี้ได้จัดขั้นที่ Anaheim Convention Center รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

เรื่องราวเมื่อเหล่าทีม X-Men ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่น่าหวั่นเกรงและแข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยเจอมา นั่นก็คือ จีน เกรย์ หนึ่งในสมาชิกของทีม ผู้ถูกโจมตีด้วยพลังลึกลับระดับคอสมิคขณะปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือ ซึ่งแม้พลังลึกลับนี้จะมอบความแข็งแกร่งแบบไม่จำกัดให้ก็จริง แต่กลับเป็นพลังอันมหาศาลที่แม้แต่ตัวของจีนเองก็ไม่สามารถควบคุมได้ ด้วยพละกำลังและอารมณ์ที่แปรปรวนเข้าขั้นวิกฤติ ทำให้จีนแบกรับต่อไปไม่ไหวแล้วระเบิดทุกสิ่งอย่างออกมา และเลวร้ายขนาดกล้าทำร้ายคนที่เธอรักมากที่สุด รวมถึงทำลายหัวใจสำคัญที่รวมทีม X-Men เข้าไว้ด้วยกัน.. เมื่อครอบครัวมิวแทนท์เริ่มแตกหักเป็นเสี่ยง ๆ ทุกคนจึงต้องหาทางกลับมาปรองดองกันอีกครั้ง ไม่ใช่แค่เพราะต้องการดึงจิตวิญญานของจีนกลับมา แต่ต้องปกป้องมวลมนุษยชาติจากกองทัพเอเลี่ยน ที่หวังโจมตีและยึดครองทั้งกาแล็กซี่ไปด้วย

เมื่อ จีน เกรย์ เริ่มที่จะพัฒนาศักยภาพอันเหลือเชื่อของเธอ ซึ่งนั่นมันได้นำไปสู่หนทางอันเลวร้าย แล้วมันก็ทำให้เธอกลายเป็นดาร์กฟีนิกซ์ ตอนนี้เหล่าเอ็กซ์-เมนจึงจำเป็นต้องตัดสินใจว่าชีวิตของสมาชิกในทีมมันจะมีค่ามากกว่าชีวิตของคนทั้งโลกหรือไม่ "X-Men: Dark Phoenix - x-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์" 6 มิถุนายน 2019 พบกันในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/DarkPhoenixMovieThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad