"นาจา" คือปรากฏการณ์พากย์ไทยสะท้านยุทธภพ!!! รวมทีมนักพากย์ระดับท็อปของไทย ขึ้นแท่นยืนหนึ่งแอนิเมชันฟอร์มยักษ์แห่งปี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2562

"นาจา" คือปรากฏการณ์พากย์ไทยสะท้านยุทธภพ!!! รวมทีมนักพากย์ระดับท็อปของไทย ขึ้นแท่นยืนหนึ่งแอนิเมชันฟอร์มยักษ์แห่งปี

"ก้าวเข้าสู่โลกของเทพเจ้า ที่มีศึกแห่งชะตากรรมเป็นเดิมพัน" กับภาพยนตร์แอนิเมชันแนวแอคชั่นฟอร์มยักษ์สุดมันส์แห่งปีจากแดนมังกร "นาจา" (Ne Zha) ที่ได้ใจแฟนชาวไทยไปเต็มๆ จากการเปิดฉายรอบปฐมทัศน์พิเศษไปเรียบร้อยแล้ว แฟนๆ ที่ได้ชมต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นหนังที่ภาพสวยมาก ได้อารมณ์สนุก สุดมัน สุดซึ้ง ผสมกันออกมาได้อย่างกลมกล่อมครบรส และที่สำคัญเสียงพากย์ไทยช่างลื่นไหลเข้าไปในตัวละครแบบแนบเนียนอย่างเหนือความคาดหมายเลยทีเดียว

เสียงพากย์ ถือเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ภาพยนตร์มีอรรถรสและเข้าถึงแฟนแอนิเมชันชาวไทยอย่างมาก และโดยเฉพาะภาพยนตร์เรื่อง "นาจา" (Ne Zha) เป็นแอนิเมชันที่รวบรวมทีมนักพากย์มือหนึ่งระดับ
ท๊อปของไทยไว้มากมาย ถือเป็นปรากฏการณ์ภาพยนตร์เสียงพากย์ไทยคุณภาพเรื่องล่าสุด ที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

เพราะฉะนั้น วันนี้ไปทำความรู้จักกับเหล่านักพากย์คุณภาพที่มาให้เสียงพากย์ไทยในภาพยนตร์เรื่องนี้ ว่าใครเป็นใครกันบ้าง...

ชิดชนก แย้มมา พากย์เสียงเป็น "นาจา วัยเด็ก"
เจ้าของเสียงพากย์ ไดอาน่า ปริ้นซ์ ในภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman และ แบล็ค วิโดว์ ซูเปอร์ฮีโร่หญิงในทีมอเวนเจอร์

สุภาพ ไชยวิสุทธิกุล พากย์เสียงเป็น "เซินกงเป้า"
นักพากย์ชาวไทยผู้มีน้ำเสียงและลีลาการพากย์ที่หาตัวจับยากคนหนึ่งของวงการแห่งทีมพากย์พันธมิตร ซึ่งเขาเป็นเจ้าของเสียงพากย์ เวด วิลสัน ในภาพยนตร์เรื่อง Deadpool อีกด้วย

จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร พากย์เสียงเป็น "หลี่จิ้ง" 
นักพากย์ และนักแสดงชาวไทย ผู้มีผลงานพากย์มาแล้วมากมาย อาทิ เป็นเจ้าของเสียงพากย์ ศาสตราจารย์เซเวอร์รัส สเนป ในภาพยนตร์ชุด แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่หลายคนยังจำเสียงนี้ได้มาจนถึงทุกวันนี้ 

นิรมล กิจภิญโญชัย พากย์เสียงเป็น "ฮูหยินยิน"
เป็นอีกหนึ่งนักพากย์ที่มากความสามารถเลยก็ว่าได้ ซึ่งเธอเป็นเจ้าของเสียงพากย์ซูเปอร์ฮีโร่ตัวแม่ อีลาสติเกิร์ล ในแอนิเมชั่นครอบครัว Incredibles 2 นั่นเอง

โฆษิต กฤษตินันท์ พากย์เสียงเป็น "ราชามังกร"
นักพากย์ชาวไทยผู้มีประสบการณ์สูงในการพากย์ โดยแนวถนัดของเขา คือ พากย์เสียงตัวละครสูงอายุ และเคยมีผลงานพากย์หนังจีนมาแล้วมากมาย เคยให้เสียงพากย์เป็นพ่อมดขาวซารูมาน ในภาพยนตร์ชุด The Lord of The Rings และ The Hobbit
                                                                           
"นาจา" (Ne Zha) ภาพยนตร์แอนิเมชัน 3เรื่องแรกจากจีนในรูปแบบ IMAX ที่ใช้เวลาผลิตกว่า 5 ปี และเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันที่ทำรายได้สูงสุดอันดับ 1 ตลอดกาลในจีน ถล่มรายได้เฉพาะที่จีนมากกว่า 701 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ไปแล้ว ซึ่งทาง บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ไทยแลนด์) จำกัด ได้รับสิทธิ์การจัดจำหน่ายภาพยนตร์ในประเทศไทย โดยร่วมมือกับ วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ประเทศไทย ที่เตรียมระเบิดความอลังการพร้อมกัน 5 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ทั้งในระบบปกติ และระบบ IMAX

ติดตามอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง "นาจา" (Ne Zha)
และผลงานใหม่อื่น ๆ ที่น่าจับตามองของ "บริษัท ทีแอนด์บี มีเดียโกลบอล จำกัด" ได้ทาง https://www.facebook.com/NEZHAThailand/https://www.tandbmediaglobal.com/https://www.facebook.com/TandBMediaGlobal/, Instagram: tandb_media_global,
Twitter: TandBMedia #NeZhaTH #นาจา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad