“ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์” เรตติ้งพุ่ง “ปาร์ค ภัทรพงศ์” ยันอีกหนึ่งเสียง!! เป็นมากกว่าการแข่งขันคือเวทีของโอกาส แลกกับเงินรางวัลที่ยิ่งใหญ่ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์” เรตติ้งพุ่ง “ปาร์ค ภัทรพงศ์” ยันอีกหนึ่งเสียง!! เป็นมากกว่าการแข่งขันคือเวทีของโอกาส แลกกับเงินรางวัลที่ยิ่งใหญ่


 เรตติ้งนำแรงแซงหน้าสมการรอคอย สำหรับรายการ ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ กับการเปิดศึกสู้เสียงครั้งใหม่ ที่มาพร้อมกับกระแสความฮอตเช่นเคย จนสามารถทำเรตติ้งปังสูงถึง 3.88 และติดอันดับ 10 รายการที่มีเรตติ้งสูงสุด ประจำวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 งานนี้ ปาร์ค – ภัทรพงศ์  ศิริธราพงศ์ เจ้าของตำแหน่งสุดยอดลูกทุ่งไอดอลคนที่ 4 ของเมืองไทย ถึงกับปลื้มใจและอยากขอบคุณแฟนๆรายการที่คอยติดตาม และเป็นกำลังมาอย่างต่อเนื่อง



ปาร์ค 
เผยว่า เห็นกระแสการตอบรับที่ดีเยี่ยมก็ดีใจแทนเลยครับ อยากขอบคุณแฟนๆรายการมากๆเลยนะครับ ดีใจที่ได้กลับมายืนบนเวที ลูกทุ่งไอดอล อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เปลี่ยนกติการูปแบบการแข่งขันใหม่ทั้งหมด โดยผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้ารอบมีสิทธิ์ในการเลือกว่าจะแข่งกับรุ่นพี่ลูกทุ่งไอดอลคนไหน เป็นการทำให้เราพัฒนาการร้องมากขึ้นไปเรื่อย ๆ ถ้าผู้ท้าชิงร้องดี เราก็ต้องพยายามให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งก็มีน้องๆรุ่นใหม่ ที่สมัครเข้ามาในรายการที่เสียงร้องดีมาก เลือกเพลงได้ดีมาก อย่าง ลีโอ อธิป โสดา  และต้องชื่นชมว่าน้องลีโอเป็นอีกหนึ่งตัวเต็งที่น่าสนใจ  ซึ่งน้องอายุแค่ 16 ปีเท่านั้น แต่มีความสามารถสุดๆ อยากชวนคนที่มีใจรักในการร้องเพลงลูกทุ่งแท้มาสมัครกันเยอะๆนะครับยังเปิดรับสมัครอย่างต่อเนื่อง บอกเลยว่า รายการ ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ ไม่ใช่แค่รายการที่ช่วยให้ทุกคนได้แจ้งเกิดในวงการลูกทุ่งเท่านั้น แต่ยังเป็นเวทีของโอกาสที่จะช่วยพิสูจน์เสียงร้องของตัวเองอีกด้วย



สำหรับการขยายเวลารับสมัครออดิชั่น เพื่อค้นหาดาวรุ่งลูกทุ่งแท้จากทั่วประเทศมาร่วมกันแข่งขัน ที่ไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดอายุ เพียงแค่คุณมีความมั่นใจและมีใจรักในการร้องเพลงลูกทุ่ง ใครที่มีความสามารถอย่ารอช้า ส่งคลิปแนะนำตัวพร้อมร้องเพลงลูกทุ่ง เพลงช้า 1 เพลง
  เพลงเร็ว 1 เพลง มาที่ Inbox Facebook : ลูกทุ่งไอดอล (https://www.facebook.com/lookthungidol) และมาลุ้นกันว่าในสัปดาห์หน้าว่าจะเดือดและมันส์ขนาดไหน ห้ามพลาดใน รายการ ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ ทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad