ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 10 เม.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 10 เม.ย.


                                                                                  



 เวลา 15.10 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “ยำข่าวเช้ากู้เรตติ้ง (Morning Glory)” :  โลกที่แสนดุเด็ดเผ็ดมันของวงการทีวีถ่ายทอดสด เมื่อโปรดิวเซอร์รายการข่าวสาวมือใหม่ เบคกี้ ฟูลเลอร์ ที่ตอบรับความท้าทายในการพลิกฟื้นรายการข่าวภาคเช้าที่กำลังย่ำแย่ ด้วยการเข้าไปจัดการกับสองผู้ประกาศ ไมค์ โพเมอร์รอย มาเข้าคู่กับพิธีกรร่วมที่ไม่ถูกชะตากัน คอลลีน เพ็ค” แต่กลับกลายเป็นว่ายิ่งดิ่งลงเหวเร็วขึ้นกว่าเดิม พร้อมๆ กับดึงเอาอาชีพและชีวิตของเธอไปด้วย


                                                                                      



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ยุทธจักรอสูรยักษ์สะท้านฟ้า (Kung Fu Monster)” : เรื่องราวของ เฟิงซื่อไห่ งครักษ์เสื้อแพรได้รับมอบหมายให้ฝึกสัตว์ประหลาด แต่เกิดความสงสารจึงปล่อยมันไป ทำให้เขาถูกคนของตงฉ่างตามล่า เหลิ่งปิงปิง จึงรวบรวมคนโดยหลอกว่าจะปล้นเงินสามหมื่นตำลึงเพื่อไปช่วย สุดท้ายทุกคนก็รู้ความจริง ในขณะที่จะหนีก็ถูกคนของ ตงฉ่าง ปิดล้อม ทุกคนจึงต้องหาทางรอดโดยมี เจาไฉ สัตว์ประหลาดที่เฟิงซื่อไห่ปล่อยไปคอยช่วยเหลือ


                                                                                          



เวลา 22.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 13 ตอนที่ 21 (NCIS: Los Angeles Season 13 EP.21)” ทีม NCIS ต้องรีบตามหา คัลเลน หลังจากที่เขาตกหลุมพรางของ เคทญ่า โดยใช้โปรแกรม ดีพเฟค ปรับแต่งใบหน้าของ แซม เพื่อประสานงานเรื่องอาวุธร้ายแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad