ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 11 เม.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 11 เม.ย.

 


                                                                   


เวลา 15.25 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สงครามพันธุ์ขย้ำ (Wolves)” เรื่องราวชีวิตที่เปลี่ยนไป ของเด็กหนุ่ม เคย์เดน ริชาร์ดส์ ชีวิตนักเรียนดีเด่นเขา ต้องเข้าสู่ความสยอง เมื่อฟื้นขึ้นมาพบว่าพ่อแม่ของตัวเองถูกฆาตกรรม และพบว่าตัวเองสามารถเปลี่ยนร่างเป็นหมาป่า รู้ตัวอีกที เคย์เดน ตกอยู่ท่ามกลางระหว่างสงครามของสองสายพันธุ์ เขาขอเลือกใช้พลังที่มี ปกป้องทุกเผ่าพันธุ์ไม่ให้สูญเสียไปมากกว่านี้

                                                                                          



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster )” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “จี้ (เบ) บี้ ปล้น (Baby Driver)” เรื่องราวของหนุ่มวัยรุ่น เบบี้ เด็กหนุ่มโลกส่วนตัวสูง ผู้มีทักษะการขับรถขั้นเทพ เขามักจะใส่หูฟังตลอดเวลา เพื่อใช้เสียงเพลงกลบเสียงวิ้งในหู เนื่องวงจากอุบัติเหตุตั้งแต่เด็ก เบบี้ เข้าสู่โลกของการจารกรรมเพื่อนำเงินมาใช้หนี้ให้กับอาชญากรตัวพ่ออย่าง ด็อก คอยพาเหล่าแก๊งโจรปล้นธนาคารหนี้การตามล่าของตำรวจบนท้องถนน วันหนึ่งเขาได้พบกับสาวเสิร์ฟ เดโบราห์ และเขาตั้งใจจะออกจากวงการไปพร้อมกับเธอ ซึ่งต้องแลกกับความเสี่ยงครั้งใหญ่หลวง


                                                                                     



เวลา 22.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 13 ตอนจบ (NCIS: Los Angeles Season 13 EP.22) : ทีม NCIS ตามล่าหาลูกเรือที่ปล้นคาสิโนในลอสแองเจลิสด้วยอิทธิพลทางทหาร เคนซี และ ดีคส์ ยังได้ยินข่าวที่น่าตื่นเต้นเกี่ยวกับการรับเลี้ยงบุตรบุญธรรม และ คัลเลน ก็ก้าวไปอีกขั้นในความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ แอนนา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad