ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 12 เม.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 12 เม.ย.


                                                                                       



 เวลา 10.50 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “ปั่นทะลุนรก (Premium Rush)” : เรื่องราวของ ไวลีพนักงานปั่นจักรยานส่งเอกสารมากฝีมือ ชีวิตเขาได้เปลี่ยนไป หลังจากเขาไปรับของชิ้นหนึ่งมาเพื่อส่งต่อให้ผู้รับภายในเวลา 90 นาที หลังจากนั้นมีผู้คนมากมาย แฝงตัวเข้ามาหา ไวลี” เพื่อแย่งชิงพัสดุชิ้นนั้น การไล่ล่าสุดระทึกท่ามกลางนิวยอร์กก็ได้เริ่มขึ้น


                                                                                   



เวลา 23.40 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “พลิกโลกล่าสุดนรก (Abduction)” : หนุ่มวัยรุ่นธรรมดาคนหนึ่ง นาธาน ที่ต้องพบกับความเปลี่ยนแปลงของชีวิตเมื่อเพื่อนสนิทของเขา คาเรน  ไปพบรูปของเขาบนเว็บไซค์คนหาย ทำให้เขาได้รู้ว่าพ่อแม่ที่เลี้ยงดูมาไม่ใช่พ่อแม่ที่แท้จริง แต่ในขณะเดียวกันเมื่อเขาเริ่มสืบหาความจริงก็พบว่าตัวเองตกเป็นเป้าหมายของมือสังหารและรัฐบาล เขาจึงตัดสินใจหนีไปกับเพื่อนคนเดียวที่ไว้ใจอย่าง คาเรน และตามหาต้นตอเพื่อหยุดเหตุการณ์ทุกอย่างและได้รู้ความจริงว่าตัวเองเป็นใคร


                                                                                     



เวลา 22.40 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี 10 ตอนที่ 17 (Chicago Fire Season 10 EP.17) : เซเวอร์ไรด์ และ คิดส์ ต้องทำงานร่วมกับหน่วย CPD คดีเกี่ยวกับซากรถที่น่าสงสัย ความสัมพันธ์ของ ฮอว์กินส์ และ ไวโอเล็ต ตกอยู่ในอันตราย ด้าน โคลอี้ และ ครูซ ต้องปรับตัวให้เข้ากับครอบครัวใหม่ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad