Call of Duty® Mobile ยอดดาวน์โหลดถึง 500ร้อยล้านดาวน์โหลดทั่วโลก! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

Call of Duty® Mobile ยอดดาวน์โหลดถึง 500ร้อยล้านดาวน์โหลดทั่วโลก!


เรามีข่าวดีที่จะแจ้งให้ทุกท่านให้ทราบว่า Call of Duty® Mobile มียอดดาวน์โหลดทั่วโลกแล้ว 500 ล้านดาวน์โหลด [1]นับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนตุลาคม 2019 

 

Call of Duty® Mobile เป็นเกมมือถือที่เปิดให้ทุกคนเล่นฟรี โดยเกมเปิดตัวด้วยโหมด Multiplayer และโหมด Battle Royale ซึ่งนับตั้งแต่ได้เปิดตัวมาทางเกมได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ด้วยระบบที่เป็นเอกลักษณ์และโหมดใหม่ ๆ มากมายที่ถยอยปล่อยออกมาให้เล่นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ Call of Duty® Mobile เป็นที่ประทับใจกับผู้เล่นทุกคนตลอดมา ความสนุกยังไม่จบเพียงแค่นั้น! Call of Duty® Mobile ยังมีอัปเดตธีมเกมและปล่อยออกมาคู่กับ Battle Pass ในทุก ๆ ฤดูกาล และในฤดูกาลล่าสุดที่มีชื่อว่า ‘Tokyo Escape’ ซึ่งมาพร้อมกับตัวละครหายากและยุทโธปกรณ์มหากาพย์แบบใหม่

 

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จครั้งนี้ เราได้มอบรางวัลสุดพิเศษเพื่อแทนคำขอบคุณให้กับผู้เล่นทุกคน! ไม่ว่าจะเป็นตัวละครระดับ Rare เช่น Outrider และ Special Ops นอกจากนี้ยังมีอาวุธโปรดของผู้เล่นอย่าง Assault Rifle AK47 ใน Radio Current Crate โดยเราจะส่งของรางวัลไปยังกล่องจดหมายในเกมของผู้เล่นทุกคน

 

เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะพัฒนาและสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ สำหรับ Call of Duty® Mobile ต่อไปในอนาคต และขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่มีต่อ Call of Duty® Mobile! เราสัญญาว่าจะให้บริการเนื้อหาและระบบที่ดียิ่งขึ้น เพื่อส่งมอบประสบการณ์การเล่นที่ดีที่สุดไปยังผู้เล่นทั่วโลก!

 

เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อที่จะปฏิบัติภารกิจและดื่มด่ำไปกับประสบการณ์การเล่นเกม! คุณพร้อมที่จะเข้าร่วมปฏิบัติการภารกิจนี้หรือไม่? ไอเทมสุดพิเศษมากมายรอทุกคนอยู่ อย่าลืมมาติดตามกัน!

 

แล้วพบกับการอัปเดตมากมายของ Call of Duty® Mobile ในเดือนนี้! อย่าลืมติดตาม เพื่อรับข่าวสารอย่างใกล้ชิด  Official Facebook page, Official Instagram page, และ Official Youtube channel



[1] ตัวเลขโดยประมาณอ้างอิงจากข้อมูลเกม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad