แรปเปอร์เกาหลี “Bangkokboy” เตรียมปล่อยอัลบั้ม Bad Songs ให้แฟนๆ ชาวไทย 3 กันยายนนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2564

แรปเปอร์เกาหลี “Bangkokboy” เตรียมปล่อยอัลบั้ม Bad Songs ให้แฟนๆ ชาวไทย 3 กันยายนนี้

 


ศิลปินหนุ่มสัญชาติเกาหลีใต้โดยกำเนิด อิลฮงมิน (ILL HONG MIN) หรือที่รู้จักกันในชื่อของ “Bangkokboy” ศิลปินแรปเปอร์อิสระที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย ที่พูดไทยเก่งจนได้ฉายาว่า “เกาหลีปลอม” นอกจากความหล่อสุดฮาที่ทำเอาแฟน ๆ หลายคนโดนตกกันทางไลฟ์ของเขาใน Instagram และ TikTok จนกลายเป็นกระแสในโลกโซเชี่ยลในช่วงนี้ ล่าสุดทางแรปเปอร์หนุ่มสุดเท่ ขอกลับมาทำในสิ่งที่เขารักอีกครั้งด้วยการปล่อยอัลบั้ม(EP) มาให้แฟนคลับ Bangkokgirls ได้หายคิดถึง

ครั้งนี้ ทางศิลปินหนุ่ม Bangkokboy กลับมาพร้อมกับผลงานอัลบั้ม(EP) ที่มีชื่อว่า Bad Songs ที่มีเพลง 2more, Goofy และเพลง Goofy (Lemac Remix) เจ้าตัวเองบอกว่า ขอทุ่มเทกับเพลงของตัวเองในครั้งนี้ให้มาก เพื่อแฟน ๆ ที่รอติดตามผลงานของเขา และยังคงทำงานร่วมกันกับทีมงานคุณภาพจากฝั่งเกาหลีใต้ภายใต้กลุ่มแรปเปอร์ชื่อ du7

ก่อนหน้านี้ Bangkokboy ได้โชว์การแรปที่มีสเน่ห์ของเขาให้แฟน ๆ ได้เห็นในเวทีการแข่งขันชื่อดังอย่าง Show Me The Money Thailand 2 โดยต่อมาเขาได้ออกผลงานเพลงอย่างต่อเนื่อง และมีอัลบั้ม(EP) ที่มีชื่อว่า Love Songs ถูกปล่อยออกมาในเดือนมกราคมที่ผ่านมา มีเพลงที่น่าสนใจอย่าง Frozen ที่ได้แรปเปอร์สาวจากเกาหลีใต้อย่าง Bryn มาร่วมงาน และในอัลบั้มเดียวกันนั้น ในเพลง Love Psycho ก็ได้แรปเปอร์สาวชาวไทยอย่าง Cnan มาร่วมแจมในเพลงนี้ด้วย

ซึ่งข่าวว่าทาง Bangkokboy กำลังจะมีผลงานการแสดงซีรีส์ให้ได้ติดตามในเดือนกันยายนนี้ และมีแพลนอัลบั้มใหม่ในอนาคตที่กำลังจะมีผลงานเพลงที่น่าติดตามกับแรปเปอร์หนุ่มคนดังชาวไทย แต่จะเป็นใครนั้นต้องรอติดตามกัน อีกไม่นานเกินรอ

แฟน ๆ ชาวไทยรอติดตามอัลบั้มใหม่ (EP) ชื่อว่า Bad Songs  มาพร้อมเพลง 2more, Goofy และ Goofy (Lemac Remix) ของเขากันได้ในวันศุกร์ที่ กันยายนนี้ เวลาเที่ยงคืนตรงตามเวลาของประเทศไทย บนช่องทางสตรีมมิงออนไลน์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Spotify, Apple Music, Joox และ TrueID Music หรือดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store

 

ส่วนใครที่อยากรู้จักพ่อหนุ่ม Bangkokboy ให้มากขึ้น ไปตามกันต่อได้ที่

Instagram: @Bangkokboy.du7

TikTok: @Bangkokboykub

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad