“ต้นหอม-เอ ศุภชัย" ลงทุนโคฟเวอร์ “ตี๋ลี่เร่อปา” หลังโดนตกจากซีรีส์ “ทาสปีศาจ” บน “โมโนแมกซ์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2565

“ต้นหอม-เอ ศุภชัย" ลงทุนโคฟเวอร์ “ตี๋ลี่เร่อปา” หลังโดนตกจากซีรีส์ “ทาสปีศาจ” บน “โมโนแมกซ์”

 กลายเป็นที่พูดถึงในหมู่คนรักซีรีส์กับกระแสความฮอตฮิตและโด่งดังในโลกโซเซียล สำหรับซีรีส์แดนมังกรฟอร์มยักษ์ The Blue Whisper” หรือชื่อภาษาไทย ทาสปีศาจ  เรื่องราวตำนานรักบทใหม่ของผู้บัญชาปีศาจสาว และปีศาจเงือกหนุ่มสุดหล่อ  ที่ได้นักแสดงนำระดับซูเปอร์สตาร์ตัวท็อปของจีน นำโดยพระเอกหน้าหล่อสุดละมุน เหรินเจียหลุน  ผู้มารับบท  ฉางอี้  ปีศาจเงือกหนุ่มที่โดนจับ และ นักแสดงสาวสุดสวย อย่าง  ตี๋ลี่เร่อปา ผู้รับบท จี้อวิ๋นเหอ ผู้บัญชาปีศาจสาวที่อยากช่วยเหลือเงือกให้ได้รับอิสระ  และจากกระแสความปังของซีรีส์ ด้วยเนื้อหาและภาพรวมของซีรีส์วมถึงนักแสดงหลักในเรื่อง ทำให้แฟน ๆ ต่างประทับใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ ความสวยของ “ตี๋ลี่เร่อปา” ที่สวยจนสะกดทุกสายตาทุกฉากที่ปรากฏตัว  ทำให้ดาราและคนมีชื่อเสียงหลายท่าน อินจัดถึงขั้นแต่งตัวโคฟเวอร์ เป็น   จี้อวิ๋นเหอ   กันเลยทีเดียว ขอบอกเลยว่า สวย สง่างาม ไม่แพ้เวอร์ชั่นออริจินัลจริง ๆ


เริ่มที่ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ก็ไม่พลาดที่จะนำเสนอลุค  จี้อวิ๋นเหอ” นางเอกของเรื่อง ขอบอกว่าอลังการงานสร้างทั้งคน และชุด พร้อมแคปชั่นเก๋ ๆ ว่า ตั้งแต่ดูซีรีส์เรื่อง ทาสปีศาจ ก็มูฟออนจากเร่อปาไม่ได้เลย  วันนี้เลยสวมร่างเร่อปาไปเลยจ๊  ใครไม่ปัง แต่หอมปัง!!  

           


ด้าน เอ -ศุภชัย  ก็ขอจัดเต็มเสื้อผ้า และหน้าผม มาในลุคสวยหรู ดูแพง พร้อมแคปชั่น ว่า เรื่องนี้น้องเร่อปาสวยมากๆๆๆ ตกหลุมรักน้องจนนับครั้งไม่ถ้วนแล้ว ไปดูผลงานของน้องได้ในซีรีส์ ทาสปีศาจ  ทาง MONOMAX”  รวมถึงยังโพสต์ คลิป โคฟเวอร์ เพลงประกอบซีรีส์ ทาสปีศาจ เวอร์ชั่นผู้ชายร้อง ชื่อเพลงว่า  “As you wish by mao buyi”    งานนี้เรียกเสียงฮือฮา จากเหล่าแฟน ๆ จนดาราซูเปอร์สตาร์อย่าง นางเอกสาวสวย อั้ม พัชราภา” ถึงกับคอมเมนต์ 55555” เลยทีเดียว

          แฟน ๆ สามารถรับชม และพิสูจน์ความสวยสะกดทุกสายตาของนางเอกซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของจีน  “ตี๋ลี่เร่อปา” ในซีรีส์The Blue Whisper ทาสปีศาจ”  ได้ที่ https://www.monomax.me/title/103874-the-blue-whisper.html    ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด   02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ซีรีส์จีนพากย์ไทย # Thebluewhisper #ทาสปีศาจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad