ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 มิ.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 มิ.ย.นี้


                                                                             



 เวลา 10.30 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ล้วงแผนปล้น คนในปริศนา (Inside Man)” : เรื่องราวของกลุ่มคนสี่คนแต่งตัวในชุดของช่างทาสี ร่วมกันปฏิบัติงานในบริษัทเงินทุนหลักทรัพย์แมนฮัตตัน ซึ่งเป็นสาขาที่สำคัญที่วอลสตรีทสถาบันการเงินระดับโลก ภายในเวลาไม่กี่วินาที พวกเขาเผยตัวว่าเป็นกลุ่มโจรกรรมปลอมตัวเข้ามาปล้นบางอย่าง ทำให้ทั้งธนาคารตกอยู่ในการควบคุม ทุกชีวิตในธนาคารตกเป็นตัวประกัน และการเจรจาต่อรอง หลอกล่อโดยจิตวิทยาขั้นสูงได้เริ่มขึ้น



                                                                                                      



เวลา 14.50 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง กลับบ้านเถอะนะเจ้าเหมียว (Teacher and Stray Cat)” : หลังจากภรรยาคู่ทุกข์คู่ยากได้เสียชีวิตลง เคียวอิจิ อดีตครูใหญ่เจ้าระเบียบของโรงเรียนประจำท้องถิ่น ก็ต้องใช้ชีวิตในวัยเกษียณเพียงลำพัง แต่ชีวิตของเขาก็ได้มีแมวเข้ามายุ่งย่ามให้รำคาญใจ เป็นแมวจรจัดที่ไม่มีเจ้าของ ก่อนหน้านี้ภรรยาของเขาเคยให้อาหารมันอยู่เป็นประจำ จนเมื่อหญิงชราจากไป มันก็ยังกลับมาป้วนเปี้ยนที่บ้านหลังนี้เหมือนเดิม จนเกิดเป็นเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจต่อผู้คนทั้งหมู่บ้าน


                                                                                          



เวลา 23.40 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง เจ็บแทนได้ไหม (The Killing of a Sacred Deer) : เรื่องราวของ สตีเว่น เมอร์ฟี่ย์ ศัลยแพทย์ฝีมือดี เขามีชีวิตที่หรูหราและมีความสุขกับภรรยา แอนนา และ ลูก ๆ อีกสองคน แต่หลังจากเขาดูแลและสนิทสนมกับหนุ่มคนไข้นามว่า มาร์ติน ชีวิตของเขารวมไปถึงครอบครัวก็ต้องพบกับหายนะ ไม่มีใครรู้ว่าคนไข้รายนี้ต้องการอะไรกันแน่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad