แฟน “เรน – ซองเฮเคียว” เตรียมเฮ!!! การกลับมาของซีรีส์ดังในตำนาน “สะดุดรักที่พักใจ Full House” รับชมบน “โมโนแมกซ์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2565

แฟน “เรน – ซองเฮเคียว” เตรียมเฮ!!! การกลับมาของซีรีส์ดังในตำนาน “สะดุดรักที่พักใจ Full House” รับชมบน “โมโนแมกซ์”

  


MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  นำซีรีส์เกาหลีสุดปังในตำนาน  อย่าง “สะดุดรักที่พักใจ Full House ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ ที่ยังคงครองใจผู้ชมคอซีรีส์ กลับมาออนแอร์ให้แฟน ๆ ได้ชมอีกครั้ง กับบทบาทแจ้งเกิดของ 2 พระนางคู่ขวัญ "ชองจีฮุน หรือ เรน" ที่มารับบท ลียองเจ ซุปตาร์หนุ่มชื่อดัง ควงคู่มากับ "ซองเฮเคียว" ในบทบาท ฮันจีอึน ผู้ใฝ่ฝันจะเป็นนักเขียนนวนิยายชื่อดัง ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือที่จะมาสร้างสีสันให้ซีรีส์มีความสนุกกลมกล่อมยิ่งขึ้น อย่าง ฮันอึนจอง และ คิมซองซู

           


 



เรื่องราวของ
 ฮันจีอึน สาวโสดผู้ใช้ชีวิตตามลำพังในบ้านริมทะเลมรดกของครอบครัว วันหนึ่งเธอได้รับตั๋วเที่ยวบินฟรีไปเซี่ยงไฮ้จากเพื่อนสนิท ทำให้เธอได้นั่งเครื่องบินสุดหรูคู่กับ ลียองเจ ซูเปอร์สตาร์หนุ่มชื่อดัง แต่ด้วยความเปิ่นของจีอึนทำให้เกิดเรื่องกับดาราหนุ่มแบบไม่ได้ตั้งใจ ฮันจีอึนคิดว่าเธอคงไม่มีทางได้กลับมาพบกับหนุ่มคนนี้อีกอย่างแน่นอน แต่เมื่อมาถึงกรุงโซลจีอึนกลับพบข่าวร้ายว่าตัวเองถูกเพื่อนสนิทหักหลัง เอาบ้านของเธอไปขายต่อให้คนอื่นแล้ว และบังเอิญว่าคนที่ซื้อต่อก็คือ ลียองเจ เพื่อบ้านที่รักเธอยอมทำทุกอย่างแลกกับการได้อยู่อาศัยที่นี่ต่อ จนเรื่องวุ่นวายกลายเป็นความรักแบบไม่ทันรู้ตัว

            ย้อนชมความสนุกไปกับซีรีส์ที่เต็มไปด้วยความรักแฝงความอบอุ่น และเรื่องราวความรักวุ่น ๆ ภายในบ้านระหว่างดาราหนุ่มกับสาวนักเขียนนิยาย ได้ใน ซีรีส์เกาหลี  “สะดุดรักที่พักใจ Full House https://www.monomax.me/title/103812-full-house.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด   02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ซีรีส์พากย์ไทย# FullHouse#สะดุดรักที่พักใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad