ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 มิ.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 มิ.ย.นี้


 เวลา 10.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 8 ตอนจบ (Chicago P.D. Season 8 EP.16)” : เจ้าหน้าที่สืบสวน วอยต์ ได้รวบรวมทีมจู่โจมทั้งหมด วางแผนโค่นอาชญากรที่ก่ออาชญากรรมร้ายแรงที่สุดในชิคาโก้ ขณะเดียวกัน เบอร์เจส พบว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่อันตราย ถูกล้อมด้วยศัตรูทุกทิศทาง เวลาเหลือไม่มากที่หน่วยซีพีดี จะจบภารกิจและช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีม




เวลา 13.25 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “รวมพลคนเหนือมนุษย์ ปี 6 ตอนแรก (DC's Legends of Tomorrow Season EP.1)” : ทีมเลเจนต์ ต้องรวมพลังกันออกตามหา ไวท์ คานารี่ หรือ ซาร่า” หลังพบว่าเธอหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย จอห์น คอนสแตนติน” พบว่าเธอถูกบางอย่างนอกโลกลักพาตัวไป ซึ่งอยู่คนละมิติเวลา ทำให้พวกเขาต้องออกเดินทางเจาะเวลาข้ามมิติ และตะลุยทุกเผ่าพันธุ์เอเลี่ยนเพื่อช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีม




เวลา 22.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ฮีโร่คนแปลกของฉัน ตอนที่ 4 (My Strange Hero EP.4)” : อดีตนักเรียน คังบกซู” ได้กลับมาเข้าเรียนและรับตำแหน่งหัวหน้าห้องอีกครั้ง เขายอมเดินตามหมากที่เหล่าผู้บริหารโรงเรียนวางไว้ โดยหลอกให้ตายใจ เพื่อแอบหาลู่ทางพิสูจน์หลักฐานเกี่ยวกับเรื่องราวตนเองในอดีต และต่อต้านวิธีการทำงานทุกทางของ โอเซโฮ จนกลายเป็นข่าวหน้าหนึ่งและถูกพูดถึงในสังคมเป็นอย่างมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad