ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 17 มิ.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 17 มิ.ย.นี้

 


เวลา 14.05 น.

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน ปริศนาลับขั้วสุดท้าย ตอนที่ 14 (Ultimate Note EP.14)” : ในที่สุด อู๋เสีย” นำทีมไปพบห้องใต้ดินลึกลับ ที่จะนำไปสู่ห้องหุ่นเกราะหยก ศิลปะยุคแรกที่เป็นสมบัติสำคัญทางวัฒนธรรมจีน เมื่อลูกทีมหลงใหลในอำนาจ หวังครอบครองเม็ดหยกและเผลอสัมผัสกลไกลบางอย่าง ทำให้ทางเข้าออกถูกปิดตาย หุ่นเกราะหยกทั้งหมดได้ตื่นขึ้น และพวกมันไม่รู้จักตาย


                                                                                    



เวลา 15.05 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “มนุษย์ถ้ำผจญภัย (The Croods)” : เรื่องราวการผจญภัยยุคดึกดำบรรพ์ของครอบครัวแรกในโลก เมื่อถ้ำที่พวกเขาหลบซ่อนตัวจากภัยอันตรายกลับถูกทำลายลงไปพร้อมกับส่วนอื่นของโลกใบนี้ ครอบครัวมนุษย์ถ้ำจำเป็นต้องพบกับโรดทริปแรกของพวกเขา เกิดความขัดแย้งในครอบครัว และปัญหาความต่างวัยที่เป็นต้นแบบของมนุษย์จนถึงยุคปัจจุบัน

                                                                                           



เวลา 20.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง สยองโลกร้างปี (After Earth) : เรื่องราวของสองพ่อลูก ไซเฟอร์ ผู้บัญชาการหน่วยยูไนเต็ด เรนเจอร์ คอร์ป และ คิไท แรจ เรนเจอร์ฝึกหัดที่ใฝ่ฝันอยากจะเก่งกล้าดังเช่นพ่อของเขา ซึ่งได้เดินทางร่วมกันในอวกาศหลังจากที่ห่างเหินกันเป็น เมื่อยานขนส่งอวกาศที่พวกเขาโดยสาร ได้ตกลงสู่พื้นโลกที่ถูกทิ้งร้างมาตั้งแต่เมื่อหนึ่งพันปีที่แล้ว เมื่อโลกไม่เป็นมิตรกับมนุษย์อีกต่อไป พวกเขาต้องใช้ทักษะเหนือจิตวิญญาณในการเอาชีวิตรอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad