"The Blue Whisper ทาสปีศาจ" อัดแน่นด้วยทีมงานคุณภาพซีรีส์ “ผู้กำกับ-นักเขียน-คอสตูม” ถูกชื่นชม..ร่วมพิสูจน์บน “โมโนแมกซ์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2565

"The Blue Whisper ทาสปีศาจ" อัดแน่นด้วยทีมงานคุณภาพซีรีส์ “ผู้กำกับ-นักเขียน-คอสตูม” ถูกชื่นชม..ร่วมพิสูจน์บน “โมโนแมกซ์”


 "The Blue Whisper ทาสปีศาจ"   ซีรีส์แฟนตาซี- ย้อนยุคฟอร์มยักษ์ ล่าสุดจาก MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่เปิดฉากมาด้วยพล็อตอลังการ การันตีคุณภาพจากทีมเบื้อง หลัง และทีมนักแสดงมากฝีมือ นำโดย ตี๋ลี่เร่อปา, เหริน เจียหลุน , เซี่ยวซุ่นเหยา  ,กัวเสี่ยวถิง หูอี้เสวียน ,ไห่อี้เทียน และ  ฟ่านเจิน เพราะตั้งแต่ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ได้ชมกัน ก็รับประกันความเข้มข้นของบทได้เลย เพราะซีรีส์เรื่องนี้ ได้นักเขียนมือทองอย่าง “จิ่วลู่เฟยเซียง”  นักเขียนที่มีผลงานคุณภาพออกมากมาย  และนำมาสร้างบนจอแก้วแล้วหลายเรื่อง เช่น เจาเหยา จอมมารโลกต้องจำปฐพีไร้พ่ายล่าหัวใจมังกร และ ทาสปีศาจ  ซึ่งนวนิยายทุกเรื่องประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากและไม่มีคำวิจารณ์ในเชิงลบ โดยเฉพาะ ทาสปีศาจ  มีคะแนน Douban ที่ได้รับอยู่ในระดับสูง และเป็นผลงานเดียวที่ได้รับรางวัลใน Top Ten Fantasy Ips the most attention in 2019 จากงาน the 2nd Fantasy film and Television Expo

 


นอกจากนี้ซีรีส์ "The Blue Whisper ทาสปีศาจ" ยังได้ผู้กำกับมือทอง จูรุ่ยปิน  ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของซีรีส์จีนแล้วหลายเรื่อง เช่น Ashes of love มธุรสหวานล้ำ สลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง , The Long March of Princess Changge สตรีหาญฉางเกอ  ฯลฯ  มาทำหน้าที่กำกับทั้งสองภาค ซึ่งเขาเป็นผู้ที่เข้าใจแก่นแท้ของเรื่องได้อย่างแม่นยำและจับอารมณ์ของตัวละครได้ดี   รวมถึงองค์ประกอบอื่น ๆ ที่ทำให้ ซีรีส์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จและเป็นที่พูดถึงอีกประเด็น นั้นคือ เรื่องของเสื้อผ้า-หน้าผม ที่เรียกว่ามาแบบจัดเต็มสวยงามทุกตัวละคร ซึ่งได้ “คอสตูมเฉิงถงซุน” มาเป็นหัวหน้าด้านการออกแบบ ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น เพราะเขาเคยได้รับรางวัล Best Styling Design Award ในงาน Asian Film Awards” ครั้งที่ 12 มาการันตีงานคุณภาพได้อีกด้วย


ร่วมพิสูจน์ความอลังการของ ซีรีส์ฟอร์มยักษ์จัดเต็มทุกรายละเอียด เรื่อง "The Blue Whisper ทาสปีศาจ"  ที่คุณไม่ควรพลาด!!! ได้ที่ https://www.monomax.me/title/103874-the-blue-whisper.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด   02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ซีรีส์จีนพากย์ไทย # Thebluewhisper #ทาสปีศาจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad