“ลูกเกด เมทินี” มาด้วยดวงล้วนๆ ทายคู่รัก “คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE” แม่นเหมือนพรายกระซิบ! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2565

“ลูกเกด เมทินี” มาด้วยดวงล้วนๆ ทายคู่รัก “คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE” แม่นเหมือนพรายกระซิบ!

  


ตัวแม่มาเองเพื่อ รายการ “คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE โดยเฉพาะ สัปดาห์นี้พบกับ “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม , ป๋อง-กพล ทองพลับเป็กกี้ ศรีธัญญา และ ลี-ฐานัฐพ์ โล่คุณสมบัติ”  ในบทบาทแก๊งรักนักล้วง เตรียมปักหมุดรอกันให้พร้อม บอกได้    คำเดียวว่า ปั๊วะปังสุด ๆ โดยเฉพาะ ลูกเกด ที่ทรหดมาก เพราะต่อให้จะบอกว่าพกแต่ดวงมาทำให้ไม่ค่อยไม่ใจ แต่กลับตามหาคู่รักตัวจริงได้อย่างเป๊ะ ทำเอา ป๋อง , เป็กกี้ และ ลี ที่พร้อมโชว์พราวมากับหลักการร้อยแปดพันอย่างต้องคว้าน้ำเหลว  ทำเอาทุกคนต้องรีบวิ่งกรูเข้าไปฝากตัวเป็นศิษย์กันยกใหญ่!!

            


ลูกเกด เผยว่า ถ้าให้พูดถึงซิกซ์เซนส์ในการตามหาคู่รัก ขอบอกเลยว่าทำได้ไม่ดี แต่วันนี้คิดซะว่า อายุและประสบการณ์ที่ผ่านมาอย่างยาวนานจะช่วยทำให้ตามหาคู่รักตัวจริงได้อย่างถูกต้องแน่นอน แต่งานนี้เหล่าแก๊งรักนักล้วงดันต้องมาสะดุดกับเรื่องราวของคู่รัก LGBTQ+มีน้ำตาแตกกับความสู้ชีวิตที่ต้องช่วยกันฟันฝ่ามรสุมต่างๆ กว่าจะได้ใช้ชีวิตคู่กัน แถมให้คำสัญญาอีกว่า จะขอรักกันนานๆ แบบนี้ตลอดไป เรียกได้ว่ามาโชว์หวานขนาดนี้ทั้ง ลูกเกด ,ป๋อง ,เป็กกี้ และ ลี พร้อมพิธีกรสุดแพรวพราวผู้ชำนาญเรื่องความรักอย่าง “ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ , นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร”  อิ่มอกอิ่มใจเหมือนได้เจอแพชชั่นใหม่ที่สร้างกำลังใจให้ใช้ชีวิตได้เลยทีเดียว

            



มาพิสูจน์ซิกซ์เซนส์ของเหล่าแก๊งรักนักล้วง ทั้ง
 ลูกเกด ,ป๋อง ,เป็กกี้ แล ลี จะแม่นจริงไหม และคู่รักตัวจริงจะใช่คู่ที่ทุกคนคิดไว้หรือไม่ ขออุ๊บอิ๊บไว้ก่อน และมาติดตามพร้อมกันได้ใน รายกา คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ YouTube & Facebook : ZENSE Entertainment

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad