“นิว คันทรี่” บุกสวนสัตว์แด๊นซ์กับโลมา สุดภูมิใจได้ “ก๊อท-จักรพันธ์” ปลุกปั้นจนแจ้งเกิด - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2566

“นิว คันทรี่” บุกสวนสัตว์แด๊นซ์กับโลมา สุดภูมิใจได้ “ก๊อท-จักรพันธ์” ปลุกปั้นจนแจ้งเกิด



 นัมเบอร์วันตัวจริงกับวง “นิว คันทรี่” (New Country) ทั้ง 4 หนุ่ม นุ-พุฒธิวัฒน์ สะท้านธรนิลกีต้าร์-ณัฐเอก ทอนสูงเนิน เอ็มโบ-พันธกานต์ พุ่มพฤกษ์ และ ติณติณ-จรัสวี เทียมรัตน์ หลังปล่อยผลงานออกมาฮิตติดชาร์ต ในเพลง Stand by หล่อ สร้างปรากฎการณ์บอยแบนด์ลูกทุ่งไวรัลทุกแพลตฟอร์ม ล่าสุดขอไปร่วมโชว์พิเศษกับน้องปลาโลมาเอาใจแฟนคลับ ณ สวนสัตว์ซาฟารีเวิลด์ โดยพิธีกร แมทธิว ดีน ขอตีซี้ชวนคุยในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์นี้ 14 เม.ย. ทางช่อง MONO29 เผยจุดเปลี่ยนชีวิต ที่ได้ฝีมือการปลุกปั้นจากเจ้าชายลูกทุ่ง ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ โดยน้องเล็กอย่าง กีต้าร์-ณัฐเอก เผยว่า


ตั้งแต่ได้เจอลุงก็อทในรายการประกวด ลุงก็ดูแลพวกเราเหมือนเป็นลูกเป็นหลานไปแล้วครับ ลุงสอนทุกอย่างที่เราสามารถนำไปใช้ได้จริง ถามว่าลุงดุมั้ย ก็ดุครับเพราะว่าเวลางานลุงจะจริงจังมากเก็บทุกรายละเอียด เช่นสิ่งที่เคยสอนเราไปแล้ว พอเราเข้าห้องอัดแล้วมีสมาธิหลุด ลุงก็จะเช็คเราว่าไม่มีสมาธินะ พักก่อนมั้ย


ด้านพี่ใหญ่อย่าง เอ็มโบ-พันธกานต์ ขอเสริมต่อ คือถ้าตอนที่เราไม่ตั้งใจ เราโดนดุแน่นอน เพราะอาก็อทก็ทุ่มเทกับโปรเจ็กต์นี้มาก ๆ อาก็อทเป็นคนละเอียดมาก โดยเฉพาะการร้อง ถ้าเกิดว่าเราคุมสติไม่ดีหรือเตรียมตัวไม่ดี เขาก็จะรู้เลย เขาจะคอยสังเกตุพฤติกรรมพวกเราแบบละเอียดยิบ ไม่ว่าจะสีหน้าแววตาทุกสิ่งทุกอย่าง นอนไม่พอใช่มั้ยทำไมตาแดง ทำไมเสียงแหบ เขาสามารถจำธรรมชาติของเราได้หมดเลย แต่พอถึงช่วงพักเบรคอาก็จะเอ็นจอยสุดเหมือนกัน อยากขอบคุณทุกคนทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่ซัพพอร์ทพวกเราจนมาถึงวันนี้ครับ

วันหยุดสงกรานต์นี้ถ้าไม่ได้ไปไหน อย่าลืมมาติดตามหนุ่ม ๆ วง นิวคันทรี่ (New Country) ที่กำลัง Stand by หล่อ รอทุกคนอยู่ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 14 เมษายนนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29 

#Mono29 #แมทธิว #Onedaywithmatthew #NewCountry #ก๊อทจักรพันธ์ #Standbyหล่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad