ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 13 เม.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 13 เม.ย.


                                                                                 



 เวลา 13.45 น.

โปรแกรม ฮิค มูฟวี่ บาย โมโนแมก (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “หวงเฟยหง (The Unity of Heroes)” : สุดยอดปรมาชารย์มวยจีน หวงเฟยหงแห่งฝอซาน ได้พบกับชายที่ถูกพิษประหลาดโดยบังเอิญ ในขณะเดียวกัน น้าสิบสาม เข้าไปสมัครเป็นหมอในโรงพยาบาลเสิ่งกวง และได้พบว่ามีการจับคนจีนมาทดลองเพื่อผลิตยาเสพติดตัวใหม่ น้าสิบสามก็ถูกจับตัวไป หวงเฟยหงต้องใช้วิชาหมัดกังฟูอีกครั้ง เพื่อรีบเร่งมือในการช่วยน้าสิบสามและคนจีนที่ถูกจับไปทดลอง ก่อนจะสายเกินไป


                                                                                       



เวลา 19.55 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง โคตรมหากาฬ ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล 3 (The Expendables 3)” : เรื่องราวต่อเนื่องของทหารรับจ้างไม่กลัวตาย นำโดยหัวหน้าทีม บาร์นีย์ รอส และ ลี คริสต์มาส ที่ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่มหากาฬที่สุดที่เคยเจอมา คอนราด สโตนแบงค์ อดีตผู้ก่อตั้งทีมเอ็กซ์เพนเอเบิลส์มากฝีมือ ที่ผันตัวไปเป็นพ่อค้าอาวุธเถื่อน เกิดเป็นสงครามครั้งสุดท้ายที่งัดอาวุธทุกอย่างมาวัดกันแบบไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม


                                                                                   



เวลา 22.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี 10 ตอนที่ 18 (Chcago Fire Season 10 EP.18) : ทีมเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิง 51 ต้องร่วมมือกัน เมื่อสมาชิกหนึ่งถูกจับเป็นตัวประกัน ทำให้เรื่องราวบานปลายมากกว่าเดิม พวกเขาต้องใช้จิตวิทยาเข้าช่วยเหลือ ผสมกับการทำงานเป็นทีมยิ่งกว่าครั้งไหนที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad