เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดเวทีการแข่งขัน “Reimagined: #BuiltWithPrecision” เชิญผู้มีพรสวรรค์ด้านความคิดสร้างสรรค์เติมลมหายใจใหม่ให้กับสถานที่สำคัญของประเทศในเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2566

เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดเวทีการแข่งขัน “Reimagined: #BuiltWithPrecision” เชิญผู้มีพรสวรรค์ด้านความคิดสร้างสรรค์เติมลมหายใจใหม่ให้กับสถานที่สำคัญของประเทศในเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น



 ข้อมูลโดยสรุป

·        ผู้เข้าร่วมการแข่งขันทั้ง 12 คนจากหกประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น พร้อมนำแนวคิดสร้างสรรค์สู่การใช้งานจริงผ่าน Precision workstation ที่ได้รับรางวัลของเดลล์

·        ผู้เข้าแข่งขันจะสร้างสรรค์แนวคิดใหม่ที่มาพร้อมความยั่งยืนให้กับหนึ่งในสถานที่สำคัญที่ได้รับการคัดเลือกในประเทศของแต่ละคน

·        ผู้ชนะจะได้รับรางวัลจากเดลล์ เทคโนโลยีส์ ซึ่งรวมไปถึงเครื่อง Precision รุ่นล่าสุดที่เปิดตัวในปีนี้

 

เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดการแข่งขันในรูปแบบของ Concept Design ที่ท้าทาย ให้กับผู้มีความสามารถเชิงสร้างสรรค์ (creative talents) จากประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น (APJ) มาร่วมกันสรรค์สร้างเติมเต็มจินตนาการรูปแบบใหม่ (reimagine) ให้กับสถานที่ที่มีความสำคํญทั่วทั้งภูมิภาคขึ้นมาใหม่ด้วยพลังของเดลล์ Precision เวิร์กสเตชัน การแข่งขันภายใต้ชื่อ Reimagined: #BuiltWithPrecision มีเป้าหมายในการแสดงถึงศักยภาพและความทรงพลังของเดลล์ Precision ในการช่วยเนรมิตความคิดสร้างสรรค์ของผู้เข้าแข่งขันให้เป็นจริง

 

นับจากวันนี้จนถึงวันที่ 10 พฤษภาคม ผู้เข้าร่วมการแข่งขันทั้ง 12 คนจากหกประเทศใน APJ จะพัฒนาการออกแบบแนวคิดในการจินตนาการรูปลักษณ์ของสถานที่สำคัญที่ได้รับการคัดเลือกในประเทศของแต่ละคนขึ้นใหม่ โดยสถานที่สำคัญที่ได้รับการคัดเลือกนี้ประกอบด้วยอาคารและพื้นที่ที่ไม่โดดเด่นสะดุดตา อีกทั้งยังไม่ได้รับการบำรุงรักษาและถูกทอดทิ้งไว้ตามองค์ประกอบเดิมที่เคยเป็นในช่วงเวลาที่ยุครุ่งเรืองของอาคารสถานที่เหล่านั้นจบลง ผู้เข้าแข่งขันได้รับมอบหมายหน้าที่สำคัญในการแต่งแต้มเพื่อเติมลมหายใจพร้อมชีวิตใหม่ให้กับอาคารและพื้นที่เหล่านี้ด้วยแนวคิดที่คำนึงถึงทั้งเทคโนโลยีและความยั่งยืน (sustainability) เพื่อทำให้สถานที่สำคัญเหล่านี้กลับมามีชีวิตใหม่ด้วยรูปแบบที่สอดคล้องกับโลกสมัยใหม่ในปัจจุบันอีกครั้ง

 

ผู้เข้าแข่งขันจากประเทศต่างๆ มาจากภูมิหลังที่หลากหลาย ทั้งนักศึกษาสถาปัตยกรรมจากมหาวิทยาลัยทั่วภูมิภาค สถาปนิกมือใหม่ นักออกแบบรุ่นใหม่และชุมชนนักสร้างสรรค์ จากทั้งประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย อินเดีย และเกาหลีใต้ โดยผู้เข้าแข่งแต่ละคนจะได้รับโมบาย เวิร์กสเตชัน เพื่อสร้างการออกแบบแนวคิดในช่วงเวลาของการแข่งขัน

 

"เป็นเวลามากกว่า 25 ปีที่เวิร์กสเตชั่น Precision ของเดลล์ ได้ช่วยให้ครีเอเตอร์ทั่วโลกติดตามความฝันและเปลี่ยนการสร้างสรรค์ที่มีอยู่ให้เป็นจริง ไม่ว่าเขาเหล่านั้นจะเป็นนิสิต นักศึกษา หรือมืออาชีพก็ตาม" พอล คาร์เตอร์ รองประธาน Client Solutions Group ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น เดลล์ เทคโนโลยีส์ กล่าว “การแข่งขัน Reimagined: #BuiltWithPrecision คือวิธีของเราในการส่งมอบพลังและยกระดับวิสัยทัศน์ทุกรูปแบบของเหล่าครีเอเตอร์เจนใหม่เพื่อให้ทั้งหมดสามารถถึงผลลัพธ์ความสร้างสรรค์ทั้งหมดของพวกเขาด้วยพลังของเครื่อง Precision จากเดลล์”

 

  ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะมีโอกาสได้สัมผัสประสิทธิภาพของเวิร์กสเตชัน Precision ทั้ง Precision 5470, Precision 7670 และ 7770 จากเดลล์ได้โดยตรง ด้วยชื่อเสียงด้านประสิทธิภาพแบบอัจฉริยะ ตลอดจนความน่าเชื่อถือในการทำงานสำหรับภารกิจสำคัญ และประสิทธิภาพในรูปแบบอีเมิร์สซีฟ ระบบ Precision ทำงานอยู่บนโปรเซสเซอร์  อินเทล 12th Gen Core™ H-series และเน็กซ์-เจน NVIDIA RTX™กราฟิก

 

เดลล์ Precision 5470 คือโมบายล์เวิร์กสเตชันขนาด 14 นิ้วที่มอบประสิทธิภาพและสมรรถนะในการทำงานในระดับที่ก่อนหน้านี้มีเฉพาะในเวิร์กสเตชันขนาดใหญ่เท่านั้น ทั้งนี้ Precision 5470 เป็นแล็ปท็อปที่ผ่านการตรวจสอบตามข้อกำหนดของ Intel® Evo™ แพลตฟอร์ม อีกทั้งทำงานอยู่บน Intel vPro® แพลตฟอร์ม ตัวเครื่องมาพร้อมหน่วยความจำ DDR5 สูงสุด 64GB พื้นที่เก็บข้อมูลสูงสุด 4TB และกราฟิกสูงสุด NVIDIA RTXTM A1000

 

ในขณะเดียวกัน เดลล์ Precision 7670 และ 7770 ได้รับการออกแบบมาด้วยการมุ่งเน้นไปที่พลังความสามารถเพื่อเสริมต่อความคิดสร้างสรรค์ เครื่อง Precision โมบายเวิร์กสเตชันซีรีส์ใหม่เหล่านี้มาพร้อมกับนวัตกรรมการระบายความร้อนล่าสุด พร้อมทั้งเทคโนโลยี CPU อันทรงพลัง และดีไซน์ใหม่ที่ให้ความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น แล็ปท็อป Precision ทั้งสองรุ่นติดตั้งโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ เจนเนอเรชั่น 12 ที่สูงถึง i9 พร้อม Intel vPro® กราฟิก พร้อมทั้ง 16GB เน็กซ์-เจน NVIDIA RTXTM A5500 กราฟิค และหน่วยความจำ DDR5 ที่สูงถึง 128GB

 

ขณะเดียวกัน Precision โมบาย เวิร์กสเตชั่นทั้งหมดนี้ยังได้รับการรับรองจาก ISV (ISV-certified) อันเป็นความร่วมมือในระยะยาวของเดลล์กับบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำในอุตสาหกรรมต่างๆ ในการแก้ปัญหาที่ซับซ้อนที่สุดของการประมวลผลแอปพลิเคชันในปัจจุบัน ผู้เข้าแข่งขันสามารถติดตั้งและใช้ซอฟต์แวร์เพื่อการสร้างสรรค์จาก ผู้ขายในกลุ่ม ISV เหล่านี้ รวมถึงแอปพลิเคชัน Autodesk ต่างๆ เพื่อนำมาใช้ในการออกแบบแนวคิดของแต่ละคน

 

นอกจากนี้ เครื่อง Precision ยังมาพร้อมกับ Dell Optimizer for Precision ที่ให้มอบคุณลักษณะเฉพาะและได้รับการปรับแต่งเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้กับแอปพลิเคชันที่ต้องการพลังที่แข็งแกร่งในการสร้างสรรค์ ขณะเดียวกัน Dell Optimizer ยังมีความสามารถในการรักษาความเป็นส่วนตัว (privacy) รวมถึงการเชื่อมต่อ (connectivity) และการทำงานร่วมกัน (collaboration) เช่น การปรับลดแสงหน้าจอเมื่อผู้ใช้มุ่งความสนใจไปในทิศทางอื่น ตลอดจนความสามารถในการเชื่อมต่อกับสองเครือข่ายในเวลาเดียวกัน

 

ผู้เข้าแข่งขันมีเวลาทั้งสิ้น 30 วันในการทำให้แนวคิดสร้างสรรค์เหล่านั้นกลายเป็นจริงก่อนส่งการออกแบบแนวคิดขั้นสุดท้ายภายในวันที่ 10 พฤษภาคม 2023 เวลา 23.59 น. ตามเวลาของ SGT (22.59 น. ตามเวลาประเทศไทย) ทั้งนี้ คณะกรรมการตัดสินจากเดลล์ เทคโนโลยีส์ จะเป็นผู้ตรวจสอบและให้คะแนนผลงานที่ส่งมาทั้งหมดโดยเทียบกับชุดเกณฑ์การประเมินที่กำหนดไว้ล่วงหน้า ซึ่งมีแนวทางดังต่อไปนี้:

·        นวัตกรรมในองค์รวมของคอนเซ็ปต์

·        คุณภาพของการออกแบบ

·        การใช้เทคโนโลยีได้อย่างโดดเด่น

·        การหลอมรวมเข้ากับแนวทางของความยั่งยืน (Sustainability) ตลอดจนถึง

·        ความเชื่อมโยงเกี่ยวเนื่องของแนวคอนเซ็ปต์ใหม่ที่มีต่อสภาพแวดล้อมทางวัฒนธรรมของท้องถิ่น

 

นอกจากนี้ สาธารณชนทั่วไปยังสามารถเข้ามารับชมและลงคะแนนให้กับการออกแบบแนวคิดที่ชื่นชอบผ่านทางหน้าเพจ LinkedIn ของผู้เข้าแข่งขันและหน้าเพจ LinkedIn ของเดลล์ เทคโนโลยีส์ เป็นเวลาสูงสุดสิบวันหลังจากแนวคิดทั้งหมดของผู้เข้าแข่งขันได้ถูกส่งและได้รับการยืนยันและตรวจสอบโดยผู้ดูแลระบบในการแข่งขันนี้

 

"เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เห็นว่าผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะบรรลุถึงความสำเร็จของการสร้างสรรค์สิ่งที่มาจากจินตนาการด้วยการใช้ Precision เวิร์กสเตชันดิอย่างไรบ้าง ขออวยพรให้กับครีเอเตอร์ทุกๆ ท่านประสบความสำเร็จอย่างดีที่สุด และรอคอยที่จะได้เห็นสิ่งที่พวกเขานำเสนอจากมุมมองของนวัตกรรม การสร้างสรรค์และการเล่าเรื่องราวของความยั่งยืนและเทคโนโลยีที่ซ่อนไว้ภายใน” คาร์เตอร์กล่าวปิดท้าย

 

ผลการแข่งขัน Reimagined: #BuiltWithPrecision และรายชื่อผู้ชนะจะประกาศในเดือนพฤษภาคม 2023

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad