ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 20 พ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 20 พ.ค.


                                                                                 



 เวลา 11.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 9 ตอนจบ  (Chicago P.D. Season 9 EP.22)” : หลังจากการระเบิดครั้งใหญ่ทำให้คดีที่เหล่าเจ้าหน้าที่ตำรวจชิคาโก้ต้องสั่นคลอน พวกเขาพยายามดิ้นรนเพื่อกำจัด เอสคาโน ให้ได้ในที่สุด แต่ทุกคนใกล้ถึงจุดแตกหัก เมื่อเวลาที่นัดหมายในการช่วยเหลือหน่วยข่าวกรองมีน้อยเต็มที

                                                                                  



เวลา 14.45 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ยาจกซู ตำนานหมัดเมา (True Legend)” : การเดินทางอันน่าเหลือเชื่อของนักสู้ในตำนาน ซึ่งได้รับการกล่าวขวัญกันว่าเป็นเจ้าแห่งวิทยายุทธ โดยเขายังมีความฝันอันยิ่งใหญ่ ในการเปิดโรงเรียนสอนวิทยายุทธให้คนทั้งโลกได้รู้จักทั้งชีวิตของเขา ซู ชาน พยายามฝึกฝนเพื่อเป็นยอดฝีมือ มีเพียงสองสิ่งเท่านั้นที่เขายึดถือไว้ในจิตใจนั่นคือความฝันที่จะให้กำเนิดศาสตร์วิทยายุทธที่มีความพิเศษที่สุด เพื่อให้เป็นมรดกสืบทอดให้กับคนรุ่นใหม่


                                                                                          


เวลา 00.05 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง จับ ล่า ฆ่าโหด (The Hunt) : เรื่องราวของคนแปลกหน้า 12 คน ที่ถูกจับตัวมายังป่าดงดิบ พวกเขาไม่รู้ว่าพวกเขาถูกเลือกมาสำหรับเกมเอาชีวิตรอด ของกลุ่มชนชั้นสูงรวมตัวกันเป็นครั้งแรกที่คฤหาสน์หลังใหญ่ เพื่อชมการล่ามนุษย์เป็นเกมกีฬา แต่แผนการหลักของคนกลุ่มนี้กลับหยุดชะงัก เพราะ คริสตัล หนึ่งในผู้ถูกล่า รู้จักเกมของเหล่านักล่าเป็นอย่างดี เธอจึงพลิกเกมของเหล่านักล่า และไล่ฆ่านักล่าทิ้งทีละคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad