สาวเสียงทรงพลัง SILVY คัมแบคซิงเกิลไทย “IS IY YOU? (เธอใช่มั้ย?)” ได้ บิลลี่ และ ไมโล Tilly Birds ร่วมทำเพลง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

สาวเสียงทรงพลัง SILVY คัมแบคซิงเกิลไทย “IS IY YOU? (เธอใช่มั้ย?)” ได้ บิลลี่ และ ไมโล Tilly Birds ร่วมทำเพลง

 


ศิลปินสาวตัวแม่ 
SILVY (ซิลวี่ ภาวิดา มอริจจิเจ้าของเสียงทรงพลังอันเป็นเอกลักษณ์ ผู้เป็นที่รู้จักอย่างมากในฐานะไอคอนของ LGBTQIA+ และเพลงที่สะท้อนถึงความมั่นใจในรูปร่างของตัวเอง การสร้างความมั่นใจให้ตัวเอง และการรักตัวเอง โดยในครั้งนี้ SILVY กลับมากับการเปิดตัวซิงเกิลภาษาไทยกับทาง Warner Music Asia ชื่อ “IS IT YOU? (เธอใช่มั้ย?)” ซิงเกิลแรกหลังจากปล่อยอัลบั้มเดบิวต์ ‘SILVY’ เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่เล่าถึงการโหยหาความรัก ผ่านซาวด์แบบป๊อป ๆ ในแนวเพลง Hyper-pop โดยได้สองหนุ่มจากวง Tilly Birds บิลลี่ และ ไมโล รวมถึงแรปเปอร์ชาวไทยอย่าง SUGXR BVBBLE มาช่วยเติมเต็มเพลงนี้ ในการแต่งเนื้อร้องและทำนองให้ออกมาได้อย่างลงตัว และยิ่งไปกว่านั้น มิวสิควีดีโอเพลง “IS IT YOU? (เธอใช่มั้ย?)” ยังมีท่อนฮุคที่ติดหูตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟัง และท่าเต้นอันเป็นเอกลักษณ์อีกด้วย

                                                                                    


สาว SILVY ได้แชร์ประสบการณ์ของเธอว่า ความรักเป็นสิ่งที่สนุกและน่าตื่นเต้นในช่วงแรก เพราะคุณจะไม่รู้เลยว่ากำลังเกิดอะไรขึ้น คุณอยู่ในจุดที่ความรู้สึกหลาย ๆ อย่างพรั่งพรูออกมา และรู้สึกได้ถึงสารอะดรีนาลีนที่คุณไม่ค่อยได้พบเจอในชีวิตประจำวันทั่ว ๆ ไป คุณจะรู้สึกตื่นเต้นสงสัยกลัวสับสน และมีความหวังในเวลาเดียวกัน ตอนทำเพลงนี้ซิลมีหลากหลายความรู้สึกมากและในขณะนั้นก็รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ด้วย

หลังจากอัลบั้มเดบิวต์ ‘SILVY’ ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกัน SILVY ก็ตั้งใจทำการแสดงของเธอให้มากขึ้น โดยการร่วมแสดงบนงานเทศกาลดนตรี ออกรายการโทรทัศน์ต่าง ๆ  รวมถึงเล่นซีรีส์ และในเดือนพฤศจิกายนนี้ SILVY ได้รับเชิญจาก Gay Game Hong Kong ให้ไปทำการแสดงที่ประเทศฮ่องกงอีกด้วย ซึ่งนี่ถือเป็นการแสดงนอกประเทศไทยครั้งแรกของเธอ คอยจับตามองป๊อปสตาร์คนนี้ที่กำลังเปล่งประกายได้จากการเดินหน้าสร้างผลงานของเธออย่างต่อเนื่อง และพร้อมนำเสนอบทเพลงใหม่ ๆ  ให้กับทุกคน

            ฟังเพลง IS IT YOU? (เธอใช่มั้ย?) ของ SILVY ได้แล้วทุกช่องทางมิวสิคสตรีมมิงแพลตฟอร์ม :  https://wmth.lnk.to/ISITYOUFC  และรับชมมิวสิควีดีโอของเพลงนี้ได้แล้วที่ YouTube: SILVY


#SILVY #ISITYOU #เธอใช่มั้ย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad